"Tôi ăn mừng như thế để nêu cao thông điệp bảo vệ Trái đất"

17:40 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang góp mặt trong danh sách những cây ghi bàn hàng đầu của Premier League vừa có một chia sẻ thú vị.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 6 Premier League, Aston Villa có cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Với mạch 4 trận toàn thắng đã qua, đội chủ sân Villa Park hướng đến một chiến thắng để vượt qua Everton và giành ngôi đầu BXH.

Tuy nhiên, trước một Leeds United thi đấu ấn tượng hơn, thầy trò HLV Dean Smith đã phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3 sau cú hat-trick của Patrick Bamford. Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, ngôi sao bên phía đội khách đã có màn ăn mừng bằng cách chắp 2 ngón tay cái lại gần với nhau theo chiều dọc. 

Lý giải về hành động nói trên, chân sút từng được lãnh học bổng của đại học Harvard cho biết: "Hành động ăn mừng đó của tôi là một biểu tượng vì Trái đất, vì môi trường tự nhiên chung quanh ta và những tác động tích cực đến hành tinh mà chúng ta đang sống. 

Pha ăn mừng của Bamford.  

Tôi ăn mừng như thế để nêu cao thông điệp bảo vệ Trái đất. Biến đổi khí hậu ngày nay rất nguy hiểm và nếu chúng ta không hành động, tình hình có thể sẽ còn trở nên tồi tệ hơn. 

Dù chỉ đang hoạt động trong lĩnh vực thể thao nhưng nếu tôi có thể góp được chút công sức của mình để giúp tình hình trở nên tốt hơn, đó là điều chắc chắn phải làm". 

Hiện tại, Leeds United của Patrick Bamford đang có phong độ khá ấn tượng với 3 thắng, 1 hoà, 2 thua sau 6 vòng đấu, tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. 

Bàn thắng đầu tiên của Barkley cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:10 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục