'Tôi ăn mừng giống Ronaldo để Real thấy họ đã mất đi những gì'

16:40 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Real Madrid đang phải chịu từ cay đắng này đến cay đắng khác.

Kể từ sau trận thảm bại trước Ajax Amsterdam tại vòng 16 đội mùa trước, Real Madrid đã bị đánh tụt một bậc ở đấu trường danh giá này. Tuy vậy, không ai nghĩ đội bóng sở hữu 13 cúp C1 lại có thể tuột dốc không phanh như vậy. Ở trận ra quân mùa này, họ thua trắng 0-3 trước Paris Saint-Germain, thậm chí khi đối đầu nhược tiểu Club Brugge trên sân nhà, đội bóng hoàng gia cũng gây thất vọng.

Dennis:

 Dennis ăn mừng theo phong cách Ronaldo.

45 phút hiệp 1 là cơn ác mộng đối với Los Blancos khi họ để ngôi sao trẻ Emmanuel Bonaventure Dennis xuyên thủng lưới 2 lần. Như để cứa thêm vào nỗi đau của người hâm mộ Real Madrid, Dennis ăn mừng bàn thắng của mình theo phong cách quen thuộc của Cristiano Ronaldo.

Dennis giải thích: "Tôi thích Ronaldo và với tôi, anh ấy là cầu thủ tuyệt nhất thế giới. Tôi đã rất buồn khi anh ấy rời Madrid, tôi ăn mừng theo cách của anh ấy để họ thấy được họ đã mất đi những gì."

Sang hiệp 2, Los Blancos đã phải nhờ đến các pha làm bàn của Sergio Ramos và Casemiro mới có thể giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Đó cũng là điểm số duy nhất cho đến hiện tại của Real ở C1 mùa này, họ đang xếp cuối bảng A.

Trong khi đó, Ronaldo lại vừa lập công giúp Juventus có chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen, đã ghi 4 bàn sau 7 trận từ đầu mùa.

Những pha đánh đầu đẹp nhất của Ronaldo cho Real Madrid: 

Hoài Thu | 15:45 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục