"Tốc độ tiến bộ của Alexander-Arnold thật đáng sợ"

21:09 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải Trent Alexander-Arnold vừa nhận được những lời khen ngợi từ một cựu danh thủ.

Trong thắng lợi trước Manchester United nói riêng và chuỗi trận thăng hoa đã qua của Liverpool nói chung, đóng góp của tuyến sau với những cái tên như Van Dijk, Andrew Robertson hay Trent Alexander-Arnold có vai trò đặc biệt quan trọng. Chứng kiến những gì mà các hậu vệ công thủ toàn diện này làm được, cựu tuyển thủ Anh Paul Robinson đã dành cho họ nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là cho hậu vệ phải 21 tuổi.

"Tôi nghĩ rằng tốc độ tiến bộ của anh ấy thật đáng sợ", cựu thủ môn của Tottenham nêu ý kiến trên Football Insider về Trent Alexander-Arnold. "Chất lượng phòng thủ và tấn công đã biến anh ấy trở thành một hậu vệ toàn diện.”

Ex-Spurs Paul Robinson: 'Alexander-Arnold's rate of improvement is scary' - Bóng Đá

Paul Robinson dành cho Trent Alexander-Arnold cũng như các hậu vệ khác của Liverpool nhiều lời khen ngợi.

"Và tôi đã nói điều này trước đây, tôi nghĩ anh ấy và Robertson là 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất giải đấu. Khi bạn đặt Van Dijk bên cạnh họ, đó quả là một hàng phòng thủ đáng gờm."

Paul Robinson không phải là người đầu tiên, và chắc chắn cũng sẽ chưa phải người cuối cùng dành những lời có cánh cho bộ đôi hậu vệ cánh của Liverpool. Không chỉ được khen ngợi bằng lời nói, cá nhân Trent Alexander-Arnold còn được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Premier League – điều không thường xảy ra với các hậu vệ biên.

Cũng liên quan đến Liverpool, HLV Jurgen Klopp cuối cùng đã có những phát biểu về khả năng lên ngôi của đội nhà.

Xem HLV Jurgen Klopp khen ngợi Mohamed Salah và Alisson sau chiến thắng trước Man United:  

Ngọc Bách | 20:11 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục