Toát mồ hôi giành 3 điểm, Reus dùng 2 câu thuyết phục nói về Dortmund

13:13 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa có chiến thắng vất vả trước Hertha Berlin trong bối cảnh chỉ còn 10 người trên sân.

Borussia Dortmund đang gặp đôi chút khủng hoảng và nếu họ tiếp tục không thắng tại Bundesliga, HLV Lucien Favre nhiều khả năng sẽ mất ghế. May mắn thay, 90 phút gặp Hertha Berlin vào ngày hôm qua đã không xảy ra bi kịch nào với Borussia Dortmund.

Đội chủ sân Signal Iduna Park nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ vào 2 bàn thắng của Jadon Sancho và Thorgan Hazard. Khó khăn thực sự ập đến dành cho đội bóng áo vàng đen khi Vladimír Darida rút ngắn cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Mats Hummels phải nhận thẻ vàng thứ 2 và khiến Dortmund thi đấu trong thế thiếu người ở 45 phút tiếp theo. Nhờ vào sự kiên cường, đoàn kết, Dortmund đã bảo vệ thành quả cho đến thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 Reus cảm thấy hài lòng vì 3 điểm trước Hertha Berlin.

Dortmund toát mồ hôi mới giành được 3 điểm nên thủ quân Marco Reus cảm thấy rất hài lòng. Anh phát biểu sau trận, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

"Vào tình thế như vậy, chúng tôi không quan tâm cách thi đấu là như thế nào nữa bởi thứ quan trọng nhất chính là 3 điểm. Trong 30 phút đầu hiệp 1, toàn đội đã chơi tốt dưới hệ thống chiến thuật mới. Tuy nhiên, sau khi nhận thẻ đỏ, điều quan trọng nhất là không để cho tinh thần xuống thấp."

"Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã nói với nhau muốn giành chiến thắng. Hiệp 2 là khoảng thời gian đấu tranh, là một cuộc chiến. Chúng tôi chấp nhận điều đó và 3 điểm đã thuộc về toàn đội."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:30 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục