"Toang" cho Arsenal, Tierney nghỉ đến cuối mùa

21:23 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnĐiều mà các CĐV Arsenal lo lắng nhất đã xảy ra, khi Kieran Tierney sẽ không thể ra sân thi đấu trong một thời gian dài.

Chiến thắng 3-1 trước West Ham tại vòng 16 Premier League của Arsenal đã phải trả một cái giá rất đắt với một loạt chấn thương khác nhau. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Kieran Tierney.

Sau tình huống va chạm với Michail Antonio ở phút 29 của trận đấu, ngôi sao 22 tuổi bên phía Arsenal đã dính phải một chấn thương khá nặng. Theo kết quả kiểm tra, Kieran Tierney đã bị lệch khớp bả vai và sẽ cần phải mất đến hơn 3 tháng điều trị trước khi trở lại thi đấu.

 Chấn thương sẽ khiến Kieran Tierney không thể ra sân thi đấu trong một thời gian dài.

Điều này cũng đồng nghĩa cựu ngôi sao của Celtic sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 03 năm sau, tức thời điểm mùa giải chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khép lại.

Hiện danh sách chấn thương của Arsenal cũng khá dài, vì với ngoài trường hợp của Kieran Tierney thì những Hector Bellerin, Dani Ceballos, Nicolas Pepe, Rob Holding,... cũng đang gặp vài vấn đề khác nhau và có thể phải nghỉ thi đấu 1 thời gian.

Cuộc khủng hoảng nhân sự của Arsenal xảy ra vào thời điểm đội bóng chuẩn bị có một loạt trận đấu rất khó khăn trước Man City, Everton, Chelsea và Man Utd. 

Nếu không thể giúp Pháo Thủ vượt qua được cơn bão phía trước, nhiều khả năng Freddie Ljungberg cũng khó giữ được vai trò HLV tạm quyền của mình tại Emirates.

Kỳ Anh | 20:45 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục