Toan tính khó tin của Juventus: Chi 75 triệu euro rồi chờ 2 năm để đón Haaland

17:41 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Stadium vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo người Na Uy.

Chỉ sau nửa mùa giải, cái tên Erling Haaland đã khiến cả châu Âu rung chuyển. Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg. Chỉ tính riêng ở đấu trường UEFA Champions League, chàng trai 20 tuổi cũng đã có 8 lần sút tung mành lưới đối phương, giúp cho đại diện của nước Áo cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Napoli trong cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội.

Trong tháng 1/2020, hàng loạt đội bóng lớn như Juventus, Manchester United, Borussia Dortmund đã tìm đến Red Bull Salzburg để hỏi mua Erling Haaland. Cuối cùng, tiền đạo người Na Uy đã quyết định cập bến Signal Iduna Park.

Juventus chi 75 triệu euro cho Erling Haaland - Bóng Đá

 Erling Haaland trong màu áo Borussia Dortmund.

Tại đội bóng mới, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với 12 bàn thắng sau 8 trận đấu. Vậy nên, nhiều “ông lớn” cũng sẵn sàng chi số tiền lớn để “cướp” chàng trai 20 tuổi từ tay Borussia Dortmund. Trong đó, Juventus đang tỏ ra rất sốt sắng. Mối quan hệ đối tác giữa Bianconeri và Dortmund đang trở nên rất tốt đẹp sau khi “Lão phu nhân” chấp nhận để Emre Can trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Theo La Gazzetta dello Sport, kể từ tháng 6/2022, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với Borussia Dortmund sẽ có giá trị 75 triệu euro. Vậy nên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici sẵn sàng thực hiện 1 kế hoạch khó tin. Cụ thể, họ sẽ bỏ ra 75 triệu euro để “đặt cọc” và chờ thêm 2 năm nữa để đưa Erling Haaland về Allianz Stadium.

Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 16:43 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục