Toàn thắng ở Serie A, sao Inter Milan "dằn mặt" Juventus và Napoli

22:50 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnBầu không khí tại Giuseppe Meazza đang rất vui vẻ sau chuỗi trận thăng hoa của Inter Milan.

Serie A 2019 – 2020 đã bước sang vòng đấu thứ 3. Inter Milan tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa. Họ đã giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 chiến thắng trước Lecce, Cagliari và Udinese. Tài năng của HLV Antonio Conte và sự hòa nhập rất nhanh của các tân binh đang giúp cho các Interista tràn đầy niềm hi vọng vào 1 danh hiệu Scudetto.

Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Inter Milan đều đang gặp những vấn đề riêng. Mới đây, Juventus đã bất ngờ sa lầy ở Artemio Franchi. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã phải rất may mắn mới có được 1 điểm. Napoli vừa giành chiến thắng trước Sampdoria nhưng thất bại 3-4 đầy cay đắng ở vòng 2 trước Juventus đã khiến họ bị tụt lại phía sau với 3 điểm ít hơn thầy trò ông Antonio Conte.

Kwadwo Asamoah nói về Inter Milan, Juventus và Napoli - Bóng Đá

 

Với sự khởi sắc trong thời gian qua, các cầu thủ Inter Milan đang cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, hậu vệ Kwadwo Asamoah đã bày tỏ sự quyết tâm trong thời gian sắp tới. Anh cho biết:

“Hiện tại, Inter Milan đang rất nỗ lực nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu mùa giải. Ba chiến thắng vừa qua rất quan trọng với Inter Milan. Với Juventus và Napoli? Chúng tôi có mục tiêu của riêng mình, điều quan trọng là phải cải thiện và tiếp tục sẵn sàng trong từng trận đấu và buổi tập."

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 22:05 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục