Toàn diện là thế, Mount vẫn còn 1 điều phải cải thiện

13:24 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp sự xuất hiện của một số tài năng đẳng cấp thế giới tại Stamford Bridge vào mùa Hè 2020, Mason Mount vẫn là cái tên rất quan trọng tại Chelsea lúc này.

 

Hat-trick của Mount khi còn ở Derby

Cầu thủ 21 tuổi đã được ra sân thường xuyên cho đội bóng của Frank Lampard trong mùa giải này. Mason Mount thực sự phát triển ở vị trí tiền vệ trung tâm, cho phép anh có bóng thường xuyên và thực hiện những pha chạy vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Mount rất quan trọng với Chelsea.

Mount dường như đã chắc suất trong đội tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate và phong độ ấn tượng tại câu lạc bộ đã giúp ích cho anh rất nhiều.

Cầu thủ của đội học viện Chelsea đã chơi 14 trận cho The Blues cho đến thời điểm này của mùa bóng và có 4 pha kiến tạo. Sự sáng tạo của anh ở giữa sân là một điều mà HLV Lampard rất cần.

Tuy nhiên, Mount vẫn còn một điều phải cải thiện, đó là khả năng dứt điểm. Một thống kê từ BBC Sport cho thấy anh đã có nhiều cú sút thứ ba (16) tại Chelsea cho đến nay trên mọi đấu trường, nhưng có độ chính xác chỉ là 50% và cũng chỉ ghi được một bàn thắng.

Mount là một tiền vệ toàn diện, là một số 8 tài năng, nhưng để vươn lên một tầm cao mới, anh phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Cần nhớ rằng, từ mùa bóng trước, Mount đã ghi được 8 bàn thắng. Và không ai tốt hơn để anh học hỏi, đó là HLV Lampard - một trong những tiền vệ trung tâm ghi bàn tuyệt vời nhất mọi thời đại.

Minh Tuấn | 12:26 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục