Toàn cảnh vụ lùm xùm giữa Messi và Brazil: "El Pulga" bị chỉ trích kịch liệt

09:33 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã có những hành động gây sốc với huấn luyện viên Tite bên phía Selecao, và nó tiếp tục châm ngòi cho vụ lùm xùm trong làng bóng đá Nam Mỹ.

Vị thuyền trưởng của đội tuyển Brazil tiết lộ rằng, sở dĩ Lionel Messi ra dấu cho ông "im miệng" là vì ông đã yêu cầu trọng tài chính phạt thẻ vàng với anh. Tiền đạo sinh năm 1987 thực tế đã đưa ngón tay trỏ lên miệng và sau đó cũng ra dấu tay để gửi thông điệp tới huấn luyện viên Tite.

Tất nhiên, Tite cũng chẳng vừa khi chia sẻ thêm ngoài việc phàn nàn với vị vua áo đen, rằng "hắn ta bảo tôi phải im miệng và tôi cũng làm điều tương tự với hắn ta mà thôi". Nhưng đây mới chỉ là màn khởi động cho câu chuyện lùm xùm giữa hai nền bóng đá mạnh bậc nhất Nam Mỹ...

Toàn cảnh vụ lùm xùm giữa Messi v Brazil:

 Tite rất không hài lòng vì bị Messi thiếu tôn trọng.

Trung vệ Thiago Silva hùa theo ông thầy. Anh nói (theo Globoesporte): "Thật khó khăn, vì chúng ta nói quá nhiều về sự giáo dục và một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ nhiều nhất trên thế giới. Tôi sẽ không nói điều gì thiếu tôn trọng với một người lớn tuổi... Nó phải được đặt lên hàng đầu, trên cả sự cạnh tranh".

Chưa hết, ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain cũng khẳng định rằng, Messi luôn tìm cách kiểm soát trận đấu và trọng tài. Anh cũng tiết lộ về những cuộc nói chuyện với một số cầu thủ đang chơi bóng ở Tây Ban Nha và tin tưởng điều đó không sai với siêu sao sinh năm 1987.

Trên thực tế, Silva có hiềm khích với Messi từ lâu, bởi anh từng chỉ trích đối thủ sau vụ việc El Pulga chửi thẳng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sau thất bại của Argentina trước Brazil tại bán kết Copa America 2019. Tiền đạo này ám chỉ Selecao được ưu ái để giành chức vô địch trên sân nhà.

Và trung người Brazil đã ngay lập tức phản pháo những lời công kích từ bại tướng trên truyền thông bằng câu nói nửa đùa nửa thật về Messi: "Thật khó để chúng tôi nói về điều này. Đôi khi sau thất bại, chúng tôi thường cố nhắm mũi dùi vào những người khác.

Toàn cảnh vụ lùm xùm giữa Messi v Brazil:

 Thiago Silva nhiều lần công kích Messi.

Tôi không nghĩ Messi có ác ý gì đâu, nhưng tôi thấy đau lòng vì hãy nhớ lại trận chúng tôi thua Barca 6-1 đi, Messi khi đó đã thao túng cả trọng tài ấy chứ, buồn cười nhỉ. Nhưng dù sao lúc đó, chúng tôi cũng không tuyên bố trọng tài đã ủng hộ Barcelona. Tôi nghĩ giờ là lúc cậu ấy phải thể hiện sự tôn trọng”.

Mối hiềm khích giữa cá nhân Messi với người Brazil nói riêng và hai nền bóng đá mạnh nhất Nam Mỹ nói chung đang có dấu hiệu leo thang căng thẳng. Trước đây, nó từng tồn tại giữa Maradona và Pele, trong khi bây giờ El Pulga một mình đối chọi lại đối thủ không đội trời chung sau những lần đối đầu trực tiếp.

Video Lionel Messi Vs Slavia Praha:

Trung Quân | 07:40 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục