Chùm ảnh: Toàn cảnh pha bóng gây tranh cãi giúp Đồng Tháp trụ hạng

20:33 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnỞ phút cuối cùng của trận đấu, trọng tài chính Đặng Quốc Dũng đã có pha thổi phạt gián tiếp gây tranh cãi trong vòng 6m50 khiến Bình Thuận thua trận. Điều này đã làm cho BHL và cầu thủ xứ Phan tỏ ra vô cùng bức xúc.

 - Bóng Đá

 Phút 89, thủ môn Anh Chương có pha bắt bóng từ đường chuyền về nhạy cảm của đồng đội trong vòng 6m50. Ngay lập tức, trọng tài chính Đặng Quốc Dũng đã cắt còi và cho Đồng Tháp FC hưởng quả phạt gián tiếp. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Trên chấm đá phạt, đội trưởng Minh Lợi đã có cú đá vào góc cao để nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút cuối cùng trong sự vỡ òa của BHL và cầu thủ Đồng Tháp FC. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Đồng Tháp. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức, trợ lý HLV Lê Thanh Phong, người thay HLV trưởng Trần Thống Khai bị đình chỉ trước đó lao vào sân phản ứng quyết liệt với trọng tài Đặng Quốc Dũng. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

Thấy người thầy của mình phản ứng, các cầu thủ dự bị và chính thức của Bình Thuận cũng muốn hỏi cho ra lẽ với quyết định có phần nặng tay này. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

Trận đấu bị gián đoạn gần 5 phút. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Bình Thuận bức xúc phản ứng quyết định trọng tài. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Tình trạng mỗi lúc càng căng thẳng khi HLV Trần Thống Khai ngồi trên khán đài cũng xuống sân đòi “nói chuyện” với trọng tài chính. Tuy nhiên, tiền đạo Huỳnh Phúc Hiệp đã kịp thời ôm người thầy mình lại. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Trước nguy cơ vỡ trận, giám sát trận đấu ông Thái Bình Thuận đã động viên BHL và cầu thủ Bình Thuận tiếp tục vào sân thi đấu. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, khi các cầu thủ xứ Phan vừa vào sân thì trọng tài Đặng Quốc Dũng đã thổi còi kết thúc trận đấu sớm. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Kết thúc trận đấu, chỉ có cầu thủ Đồng Tháp FC còn ở trong sân để bắt tay tổ trọng tài. Ảnh: Viết Định.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:15 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục