TOÀN CẢNH lực lượng Real Madrid trước trận thư hùng với Villarreal

23:38 Thứ sáu 12/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane sẽ có nhiều điều phiền lòng nếu nhìn vào tình hình nhân sự của Kền kền trắng hiện tại.

Sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Celta Vigo, chiến lược gia người Pháp đã chịu rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, Zidane còn cay đắng thừa nhận: "Ở Real Madrid, hợp đồng không có ý nghĩa gì với các HLV". Như vậy, hàm ý rất rõ, nếu Zidane không thành công ở mùa giải năm nay (vô địch Champions League), hoặc bị Barca bỏ quá xa, ông có thể mất ghế bất cứ lúc nào. 

TOÀN CẢNH lực lượng Real Madrid trước trận thư hùng với Villarreal - Bóng Đá

 Ramos tiếp tục dưỡng thương. 

Trong bối cảnh đấy, Real lại phải tiếp một đối thủ hết sức khó chịu là Tàu ngầm vàng - Villarreal. Theo thông tin từ các bác sĩ, trung vệ Sergio Ramos khó có thể bình phục chấn thương cơ để đá chính. Mặc dù, cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất hiện trên sân tập dạo gần đây. Hậu vệ cánh, Dani Carvajal sau tấm thẻ đỏ trong trận Siêu kinh điển đã có thể trở lại. Real cũng không có cầu thủ này bị cấm thi đấu trong thứ Bảy này.

Như vậy, hàng hậu vệ của đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ là sự góp mặt của Marcelo - Varane - Nacho - Carvajal. 

Ở hàng tiền vệ, cầu thủ trẻ Marcos Llorente dính chấn thương vai trong trận đấu với Numancia ở Cúp nhà vua hôm thứ Tư và sẽ ngồi ngoài. Bộ ba ở khung trung tuyến của Real Madrid nếu không có gì bất ngờ vẫn sẽ là Kroos, Casemiro và Modric. 

TOÀN CẢNH lực lượng Real Madrid trước trận thư hùng với Villarreal - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Real. 

Trên hàng công, cậu học trò cưng của Zidane - Karim Benzema đang "quá tải" và sẽ được phép ngồi dự bị. Đây cũng là một tin tốt lành với Real bởi tiền đạo người Pháp chơi rất tệ kể từ đầu mùa. Trải qua 883 phút ở La Liga, Benzema chỉ mới có đúng 2 pha lập công. Số bàn thắng của anh còn thua cả một bệnh binh như Gareth Bale hay siêu dự bị Marco Asensio (đều có 4 bàn). 

Do đó, có thể, Real sẽ từ bỏ sơ đồ 4-3-3 hay 4-4-2 thông dụng để đá với sơ đồ 4-1-2-1-2 với Ronaldo và Bale là hai mũi chủ công, theo sau là một cầu thủ sáng tạo kiểu Isco. 

Thống kê thú vị: 

Real thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, trận thua còn lại của họ lại chính trước đại kình địch Barcelona.

Đây cũng là thời gian, Los Blancos mất điểm nhiều nhất trên sân nhà kể từ tháng 5/2009 (dưới thời Juande Ramos). 

Villarreal thắng hai trận liên tiếp trên sân khách đều cùng với tỉ số 1-0. Lần gần nhất họ thắng 3 trận liền khi hành quân xa nhà là vào tháng 3/2017. 

Cristiano Ronaldo nã vào lưới Villarreal 12 bàn trong 13 lần gặp mặt, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào ở La Liga. 

Bale là cầu thủ ghi được 4 bàn mà tham gia ít phút nhất trên sân (La Liga). Anh chỉ cần 498 phút để nổ súng 4 lần. 

Những pha bóng làm nên tên tuổi của Bale: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục