TOÀN CẢNH lực lượng Man Utd: Pogba ngồi ngoài, Herrera được xoay tua

14:36 Thứ ba 21/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd gần như đã chắc suất nhất bảng, do đó nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ có nhiều thay đổi trong chuyến làm khách trên đất Basel.

Việc rơi vào một bảng đấu nhẹ kí gồm CSKA Moskva, Benfica và Basel giúp Quỷ đỏ thu về trọn vẹn 12 điểm sau 4 lượt trận đầu ở Champions League. Mặt khác, họ cũng bỏ xa hai đội đứng sau (Basel và CSKA) với khoảng cách 6 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn hai lượt nữa là hạ màn. Điều này đồng nghĩa, vị trí nhất bảng khó thoát khỏi tay Jose Mourinho và các học trò. Đây cũng là thuận lợi không nhỏ để Quỷ đỏ có nhiều toan tính hơn trong thời gian tới. 

TOÀN CẢNH lực lượng Man Utd: Pogba ngồi ngoài, Herrera được xoay tua - Bóng Đá

 CĐV Quỷ đỏ mòn mỏi chờ Bailly trở lại. 

Cụ thể, Người đặc biệt sẽ có một loạt thay đổi khi đối đầu với Basel. Ở hàng phòng ngự, Eric Bailly và Phil Jones đều chưa bình phục chấn thương. Do đó, Victor Lindelof vẫn sẽ được trọng dụng. Người chơi cạnh anh có thể là Cris Smalling hoặc cầu thủ mới trở lại Marcos Rojo. Và dù CĐV Man Utd có thể chê trách tân binh người Thụy Điển rất nhiều nhưng nên nhớ, không phải ai cũng đá tốt tại sân Old Trafford ngay từ mùa đầu. 

Ở hành lang cánh, Matteo Darmian cần được trao cơ hội đá chính thay bởi Valencia đã liên tục cày ải từ đầu mùa. Bên cánh đối diện là trường hợp tương tự của Ashley Young. Daley Blind hoàn toàn có đủ khả năng xoay tua cho cầu thủ người Anh. 

Ở khu vực trung tâm, Paul Pogba có vẻ đang gặp một chút vấn đề về cơ bắp sau trận thắng tưng bừng trước Newcastle. Anh chỉ vừa mới trở lại thế nên Mourinho không việc gì phải mạo hiểm cho Pogba ra sân trong một trận đấu "vô thưởng vô phạt". Trong khi đó, cậu học trò cưng Marouane Fellaini đã hoàn toàn khỏe mạnh. Anh có thể cùng Ander Herrera và Nemanja Matic tạo ra một tam giác đầy cơ bắp ở tuyến giữa. 

TOÀN CẢNH lực lượng Man Utd: Pogba ngồi ngoài, Herrera được xoay tua - Bóng Đá

 Pogba nhiều khả năng chỉ đá dự bị trước Basel. 

Ngoài ra, Juan Mata hoặc Henrikh Mkhitaryan sẽ được bố trí đá lệch cánh. Anthony Martial được cho nghỉ ngơi, thế vị trí của anh là Marcus Rashford. Cần phải nói thêm, có vẻ Mourinho vẫn đang muốn đưa Rashford lên bệ phóng bất chấp phong độ dạo gần đây của cầu thủ này là không cao. Hi vọng những trận đấu không quá quyết liệt như trước Basel sẽ là cơ hội để Rashford lấy lại cảm giác bóng. Dĩ nhiên, Mourinho cũng không mạo hiểm để lão tướng Zlatan Ibrahimovic đá chính từ đầu. Lukaku vẫn là trung phong cắm của Man Utd. Song, khi có bàn thắng dẫn điểm, tiền đạo người Thụy Điển sẽ được tung ra, tương tự như những gì đã diễn ra với Newcastle hồi cuối tuần. 

Trận đấu giữa Man Utd và Basel sẽ diễn ra vào lúc 02h45 (giờ VN), ngày 23/11 trên SVĐ St. Jakob-Park - nơi Thụy Sĩ vừa giành vé đến World Cup sau trận hòa trước Bắc Ireland. 

Xem lại trận lượt đi giữa Man Utd và Basel: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 13:04 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục