Toàn cảnh cuộc "công kích" của Zidane nhắm vào Mbappe và cái kết

18:58 Thứ bảy 09/11/2019

Vị chiến lược gia người Pháp đã có màn đấu khẩu với Giám đốc thể thao CLB Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với vụ lùm xùm giữa HLV Zinedine Zidane với thượng tầng Paris Saint-Germain về Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp đã có những câu nói được xem là "chèo kéo", khi cho rằng mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho Real Madrid và Mbappe dĩ nhiên nằm trong số đó.

 - Bóng Đá

Nhà cầm quân người Pháp còn bỏ ngỏ khả năng Mbappe tới Real, khi khiến báo giới tò mò với câu nói "hãy chờ tương lai xem sao".

 - Bóng Đá

Không quá bất ngờ về những gì HLV Zidane đã phát biểu, bởi lẽ thượng tầng Real Madrid luôn rất khao khát Kylian Mbappe. 

 - Bóng Đá

Đối diện với những câu nói của HLV Zidane, Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo đã lên tiếng phản pháo. 

 - Bóng Đá

Vị sếp lớn PSG cho rằng Zidane không nên nói về những cầu thủ của đội bóng khác. Càng không được làm lung lay tinh thần của Mbappe, ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội.

 - Bóng Đá

Thượng tầng PSG tỏ ra không hài lòng với những phát biểu mang tính cá nhân của vị thuyền trưởng bên phía Real Madrid.

 - Bóng Đá

Rõ ràng, với tài năng của bản thân, Mbappe đã khiến Real "phát cuồng" và điều này làm cho BLĐ đội chủ sân Parc des Princes hiển nhiên có lý do để lo lắng. 

 - Bóng Đá

Dù vậy, khi nghe những lời phát biểu của ông Leonardo, HLV Zidane cũng "không vừa". Vị chiến lược gia người Pháp ngay lập tức phản pháo: "Tôi chẳng nói gì sai, tôi chỉ nói lại những điều mà cầu thủ từng nói. Tôi muốn nói gì thì thôi nói, tôi chẳng có gì để nói với Leonardo".

 - Bóng Đá

Động thái đáp trả cứng rắn và có phần "đanh đá" này của HLV Zidane là dấu hiệu cho thấy, thượng tầng Real sẽ không chịu thua mà sẽ tiếp tục "công kích" thương vụ Mbappe đến cùng trong thời gian tới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 16:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục