TOÀN CẢNH chuyển nhượng Real Madrid: Sôi sục vì Ronaldo

18:30 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Cr7 đang là vấn đề nóng hổi mà truyền thông khai thác trong tuần qua. Liệu BLĐ Real Madrid đang có những toan tính gì?

Những mục tiêu nhắm đến

David de Gea (Manchester United), Gianluigi Donnarumma (Milan), Eden Hazard (Chelsea), Theo Hernández (Atletico Madrid), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Kylian Mbappé (Monaco), Paulo Dybala (Juventus), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund).

Ai nên mua?

Tiêu chí của HLV Zinedine Zidane là tập trung vào những cầu thủ trẻ, chuẩn bị cho tương lai. Những nhân tố xuất sắc như Marco Asensio hay Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ được HLV người Pháp tạo điều kiện ra sân nhiều hơn mùa giải tới. Những tài năng trẻ đang cho mượn như Jesús Vallejo, Marcos Llorente hay Borja Mayoral sẽ được gọi trở lại tập luyện và cùng CLB du đấu trong tháng 7 tới.

 - Bóng Đá

 Zidane tập trung vào lứa tài năng trẻ, chuẩn bị cho tương lai.

Theo Hernandez từ lâu đã được Real Madrid theo dõi rất sát sao, nhiều khả năng Los Blancos sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thành bản hợp đồng này trước khi CLB tập trung. Hernandez sinh năm 1997 và nổi lên như một hiện tượng ở mùa giải này bởi khả năng công thủ toàn diện. Trong khi đó, Gianluigi Donnarumma và Kylian Mbappé đang bày tỏ nguyện vọng được gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Hai tài năng trẻ sáng giá này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Los Blancos. Nếu Cristiano Ronaldo rời CLB, Aubameyang hoặc Robert Lewandowski sẽ được lựa chọn để thay thế.

Ai nên giữ?

Rất rõ ràng, đó chính là Cristiano Ronaldo. Đang dính vào scandal trốn thuế, cộng với khúc mắc về lương thưởng, tương lai của Cr7 đang là vấn đề nóng hổi để truyền thông khai thác trong tuần qua. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận vào vấn đề thực tế, rất khó để có thể tìm kiếm một chân sút nào có thể ghi được trung bình 50 bàn mỗi mùa. Siêu sao người Bồ Đào Nha mặc dù đã 32 tuổi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sa sút phong độ, vì vậy bằng bất cứ giá nào, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải giữ chân được “cỗ máy săn bàn” của mình nếu muốn duy trì vị thế ở đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

Morata và James đang rục rịch rời CLB. 

Ai nên bán?

Pepe đã chia tay câu lạc bộ và đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. James Rodriguez đang được những ông lớn châu Âu săn đuổi, anh cũng nằm trong kế hoạch của HLV Zidane vào mùa tới nên chỉ đội bóng nào đưa ra một mức giá hợp lý, Real Madrid hoàn toàn có thể giải phóng tiền vệ người Colombia. Tương lai của Gareth Bale cũng đang khá bất ổn khi anh thường xuyên chấn thương và không đóng góp được nhiều trong mùa giải vừa qua. Được biết Man Utd sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales, nhưng khả năng xảy ra là không cao.

Trong khi đó Alvaro Morata gần như sẽ tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Real Madrid đang lắng nghe mọi lời đề nghị, nhưng Los Blancos sẽ từ chối đàm phán nếu không chồng đủ ít nhất 60 triệu euro.

Màn trình diễn của Morata mùa này

(Theo Football365)

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 15:27 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục