TOÀN CẢNH chuyển nhượng Atletico: Lao đao vì án phạt

19:12 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnÁn phạt chuyển nhượng không chỉ khiến Atletico khốn đốn mà còn làm cho Man Utd gặp khó khăn trong thương vụ Griezmann.

Những mục tiêu hướng đến

Diego Costa (Chelsea), Alexandre Lacazette (Lyon), Sandro Ramírez (Málaga), Vitolo (Sevilla), Jamie Vardy (Leicester City).

Ai nên mua?

Atletico cần phải bổ sung những bản hợp đồng chất lượng để có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên lệnh cấm chuyển nhượng mà họ đang phải nhận khiến đội bóng không thể đăng ký thêm tân binh nào cho đến tháng Giêng năm 2018. Trước khi lệnh cấm được ban hành, Alexandere Lacazette đã rất gần với đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid. Nhưng sau đó, tiền đạo người Pháp tuyên bố anh không muốn ‘ngồi chơi xơi nước’ cho đến tháng Giêng. Diego Costa cũng đã từng liên hệ để trở về CLB cũ nhưng anh cũng không muốn tập chay trong vòng 5 tháng.

 - Bóng Đá

 Án phạt gây bất lợi cho Atletico.

Mục tiêu khả dĩ lúc này của Atletico là cầu thủ chạy cánh của Sevilla – Vitolo. Sandro Ramirez của Malaga cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Wanda Metropolitano (sân nhà mới của Atletico Madrid), nhưng có vẻ như tiền đạo này đã chấp nhận gia nhập Everton với mức giá 5,2 triệu bảng.

Ai nên giữ?

Án phạt chuyển nhượng khiến Atletico chỉ được phép bán cầu thủ nhưng không được đăng ký cầu thủ mới. Vì vậy, thương vụ Griezmann gần như đã lắng xuống bởi Man Utd biết thời điểm này thuyết phục Atletico bán đi ngôi sao sáng nhất của CLB mà không tìm được người thay thế còn khó hơn lên trời. Không loại trừ khả năng đội bóng thành Madrid sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Pháp, qua đó dập tắt hi vọng của đội bóng thành Manchester. Để tăng cường thêm cho đội bóng, Atl.Madrid sẽ phải gọi trở lại đội hình một số cầu thủ đang được họ cho các CLB khác mượn như Luciano Vietto, Matias Kranevitter…

 - Bóng Đá

Griezmann khó lòng rời khỏi Madrid. 

Ai nên bán?

Theo Hernandez trở về từ Alaves sau khi hết hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Real Madrid. Tờ Marca cho biết, đích thân Theo Hernandez đã yêu cầu Los Blancos nhanh chóng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá 24 triệu euro của mình. Thương vụ này gần như đã hoàn tất khi mùa giải chưa kết thúc.

Fernando Torres mùa giải vừa qua không có đóng góp nhiều và đã được CLB cho phép ra đi tìm một bến đỗ mới. Anh đã từ chối gia nhập CLB Queretaro của Mexico để ở lại Atletico ít nhất thêm một năm. Tiago đã hết hạn hợp đồng và đang để ngõ khả năng gia hạn. Trong khi đó Oliver Torres sau khi hết thời gian cho mượn đã hoàn tất những thủ tục chính thức trở thành người của Porto. Tương lai của HLV Diego Simeone vẫn đang là một dấu hỏi bởi ông đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu chèo kéo.

Màn trình diễn của Griezmann mùa này

Endo - Thể thao Việt Nam | 14:48 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục