"Tòa tháp Tandil" chính thức trở thành cựu vương Indian Wells

13:29 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnJuan Martin del Potro đã sớm trở thành cựu vương Idian Wells với tuyên bố rút lui khỏi giải đấu năm nay.

Mới đây, Juan Martin del Potro đã ra thông báo về việc rút lui khỏi Indian Wells, giải đấu khởi tranh vào ngày 4 tháng 3 tới đây. "Tôi thật sự thất vọng vì không thể trở lại BNP Paribas Open để bảo vệ ngai vàng. Đó là một trong những giải đấu yêu thích của tôi. Bản thân tôi đã có những kỷ niệm đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái, song các bác sĩ đã khuyên tôi nên dành thời gian nghỉ ngơi," tay vợt số 4 thế giới cho hay.

del-potro

 "Tòa tháp Tandil" chính thức trở thành cựu vương Indian Wells

Tommy Haas, giám đốc giải đấu của Indian Wells tỏ ra thông cảm cho quyết định của Del Potro: "Tôi hoàn toàn hiểu được sự khó khăn của các tay vợt khi đối phó với chấn thương, việc trở lại không phải lúc nào cũng một sớm một chiều. Chúng tôi chúc Del Potro những điều tốt nhất trong quá trình hồi phục của anh ấy, và hy vọng sẽ gặp lại anh ấy tại BNP Paribas Open vào năm tới."

Trước đó, Del Potro đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt tại Delray Beach Open, giải đấu đầu tiên của tay vợt người Argentina sau chấn thương rạn xương bánh chè ở Thượng Hải Masters hồi tháng 10 năm ngoái.

Tại Florida, hạt giống số 1 bất ngờ gục ngã trước đối thủ hạng 84 thế giới Mackenzie McDonald ở vòng tứ kết. Sau thất bại này, "Tòa tháp Tandil" đã lên tiếng xác nhận không bảo vệ ngai vàng tại Mexican Open năm nay.

Bảo Bảo | 13:10 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục