Tỏa sáng với cú Buzzer Beater, Wiggins khiến "thần Sấm" ôm hận ngay trên sân nhà

11:58 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc lóe sáng của Andrew Wiggins đã khiến Oklahoma City Thunder chết lặng ngay tại tổ ấm Chesapeake Energy Arena.

Làm khách đến Chesapeake Energy Arena, song Minnesota Timberwolves mới là đội bóng thi đấu tốt hơn khi liên tục dẫn trước Thunder trong phần lớn thời gian của trận đấu. Theo đó, sau 3 hiệp đấu họ dẫn trước đội nhà với cách biệt 13 điểm.

Ở hiệp quyết định, sự bùng nổ đúng lúc của Russell Westbrook với 15 điểm ghi được, đặc biệt là quả ném 3 điểm giúp Thunder cân bằng tỷ số 110-110 ở thời điểm trận đấu chỉ còn 29 giây. Và cao trào của trận đấu bắt đầu từ đây.

nba

 Minnesota Timberwolves thi đấu đầy bản lĩnh dù làm khách tại Chesapeake Energy Arena.

Sau tình huống ghi điểm của Westbrook, Karl Anthony-Towns lập tức lấy lại thế dẫn trước cho đội khách bằng pha layup chính xác ở giây 8.9. Ở pha tấn công kế tiếp, Carmelo Anthony bình tĩnh thực hiện quả ném 3 điểm không thể chuẩn xác hơn đưa Thunder đến gần với chiến thắng khi trận đấu chỉ còn lại 4.9 giây là kết thúc.

Trong bối cảnh hết quyền time out, Taj Gibson bình tĩnh tìm người thắp lên hy vọng cho "bầy sói" dưới áp lực của hàng ngàn tiếng hò hét từ CĐV Thunder. "Việc của tôi là phải kiên nhẫn và tìm kiếm đồng đội đang có khoảng trống nhiều hơn," Gibson cho hay sau trận đấu.

Cuối cùng, Gibson quyết định đặt niềm tin cho Andrew Wiggins. Nhờ tình huống screen đầy hiệu quả của Karl Anthony-Town, Wiggins nhanh chóng loại bỏ sự theo kèm của Paul George trước khi tung cú Buzzer Beater ở khoảng cách gần giữa sân, qua đó mang về chiến thắng nghẹt thở 115-113 cho "bầy sói".

anh

 Khoảnh khắc lóe sáng của Andrew Wiggins đã khiến Oklahoma City Thunder chết lặng ngay tại tổ ấm Chesapeake Energy Arena.

Cú ném 3 điểm chính xác của Wiggins giúp anh khép lại ngày thi đấu với 27 điểm, ngang bằng với Karl Anthony-Towns. Đây cũng là trận đấu mà Timberwolves có đến 5 tuyển thủ kết thúc với chỉ số double.

Mặt khác, bỏ lại sau lưng màn thể hiện thất vọng trước Utah Jazz, Westbrook trở lại vị thế tay ghi điểm hàng đầu cho Thunder với 31 điểm, 10 assists và 5 rebounds. Steven Adams cũng có cho mình cú double double với 17 điểm và 13 rebounds. Tân binh Anthony thi đấu khá tốt với 23 điểm, trong khi Paul Geogre đóng góp 14 điểm và 6 rebounds.

14-westbrook-lm107783

 Màn bùng nổ ở Q4 là không đủ để Westbrook giữ chiến thắng ở lại với "thần Sấm".

Trong thất bại thứ 2 liên tiếp này, Thunder cho thấy sự bất ổn trong khâu offense, đặc biệt là ở hiệp 1. "Thần Sấm" sẽ cần thêm rất nhiều thời gian để làm quen với đội hình mới, qua đó mới đủ cơ sở để lên ngôi ở NBA mùa này.

Ở lượt đấu tiếp theo, Thunder sẽ có màn tái ngộ thú vị với 2 cựu tuyển thủ là Victor Oladipo và Domantas Sabonis khi tiếp đón Indiana Pacers vào thứ 5 tới đây (giờ địa phương).

Thông số trận đấu:

stat

 

Box Score:

team

 

tinm

 

Highlights Minnesota Timberwolves vs Oklahoma City Thunder:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục