Tỏa sáng trong màu áo mới, 'Beckham 2.0' đứng trước cơ hội vàng trở lại tuyển quốc gia

11:50 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh thi đấu vô cùng nổi bật kể từ khi cập bến Atletico Madrid.

Hậu vệ người anh, Kieran Trippier đang cho thấy một sự khởi đầu rất đáng khích lệ trong màu áo Atletico Madrid. Được biết, ngôi sao được mệnh danh "David Beckham đệ nhị" vừa gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano từ Tottenham Hotspur, với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Không mất nhiều thời gian để thích nghi với triết lý của HLV Diego Simeone, Trippier ngay lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ ngay trận mở màn mùa giải, anh thực hiện một pha tạt bóng vô cùng chuẩn xác đặt Alvaro Morata vào tình huống thuận lợi nhất có thể để lập công, qua đó giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm.

Southgate đến TBN xem Trippier thi đấu - Bóng Đá

 Trippier đang cho thấy "sự hồi sinh" trong màu áo mới.

Chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của hậu vệ 28 tuổi, theo nguồn tin từ tờ Telegraph, HLV tuyển Anh, Gareth Southgate đã quyết định bay đến Tây Ban Nha để dự khán trận đấu giữa Atletico và Leganes. Sau đó, ông sẽ đưa ra quyết định có nên triệu tập Trippier trở lại đội tuyển quốc gia hay không.

Hiện tại, hành lang cánh phải Tam sư khá chật chội, với nhiều cái tên chất lượng như Trent Alexander-Arnold và Kyle Walker. Ngoài ra, những Aaron Wan-Bissaka hay Max Aarons của Norwich City cũng là các cái tên sáng giá.

Tuy vậy, kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của Trippier vẫn được HLV Southgate đanh giá cao. Vì thế, nếu như ngôi sao 28 tuổi thể hiện tốt ở màn thư hùng cùng Leganes, nhiều khả năng chiến lược gia sinh năm 1970 sẽ điền tên anh vào đội hình tham gia vòng loại Euro 2020 với Bulgaria và Kosovo sắp tới.

Cùng xem lại siêu phẩm của Trippier vào lưới Fulham:

Trường Sơn | 10:39 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục