Tỏa sáng tại Inter Milan, sao Argentina được khen ngợi hết lời

19:49 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã có sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi chuyển sang châu Âu chơi bóng.

Mùa hè năm 2018, Lautaro Martinez cập bến Inter Milan từ Racing Club theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, Nerazzurri đã phải bỏ ra 22,7 triệu euro. Đáp lại sự tin tưởng ấy, chàng trai 22 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng. Tổng cộng, sau 35 lần ra sân, anh đã ghi được 9 bàn thắng. Khi Mauro Icardi bị treo giò nội bộ, Lautaro Martinez trở thành người lĩnh xướng hàng công của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Sự tiến bộ vượt bậc của Lautaro Martinez đã giúp anh nhận được sự chú ý của Barcelona. Nhiều nguồn tin cho rằng Blaugrana sẵn sàng bỏ ra 112 triệu euro để đưa chàng trai người Argentina về đá cặp với Lionel Messi. Mặc dù vậy, hiện tại, tiền đạo 22 tuổi vẫn đang là người của Inter Milan và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Antonio Conte cho mặt trận tấn công, bên cạnh Romelu Lukaku.

Crespo nói về Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, Lautaro Martinez tiếp tục gây sự chú ý khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới Mexico chỉ trong vòng 25 phút, giúp Argentina đánh bại đối thủ đến từ Trung Mỹ. Điều này đã giúp anh nhận được lời khen từ các chuyên gia bóng đá. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, huyền thoại Hernan Crespo cho biết:

“Veron đã đúng. Ban đầu, tôi có một số nghi ngờ nhưng sau đó, tôi đã tìm hiểu và phải thừa nhận rằng Argentina sẽ có 1 “sát thủ” trong tương lai. Hãy bình tĩnh, để cậu ấy được phát triển và chúng ta sẽ được tận hưởng thành quả. Inter Milan có Antonio Conte trên băng ghế huấn luyện. Nếu Lautaro lắng nghe sự chỉ dạy từ Conte, áp dụng vào bản thân và làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ trở thành 1 nhà vô địch vĩ đại. Lautaro sẽ kết hợp với Lukaku và trở thành 1 cặp đôi hoàn hảo.”

(*) Những bàn thắng tại Champions League của Inter Milan:

Faro | 19:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục