Tỏa sáng, sao Arsenal thách thức đồng đội

14:16 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChơi ấn tượng trong chiến thắng đêm qua trước Reading, Alex Oxlade-Chamberlain đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến phần còn lại của Arsenal.

gun__1477432184_ox

 Chamberlain tin mình có thể đá chính ở Arsenal trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Với cú đúp vào lưới Reading ở EFL Cup đêm qua, cầu thủ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã thuyết phục được huấn luyện viên Arsene Wenger và nhiều cổ động viên Arsenal rằng anh có năng lực thật sự.

"Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội chơi bóng tiếp nhiều hơn sau trận đấu này, tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh cùng các đồng đội khác," Chamberlain chia sẻ trên trang chủ Arsenal sau trận đấu. "Bất kỳ trận đấu nào cũng là cơ hội cho tôi thể hiện bản thân. Cho dù là ở Cúp liên đoàn, Champions League, Premier League hay FA Cup. Tất cả các giải đấu đều quan trọng."

"Đầu tiên và trên hết, những gì tôi muốn là thời gian thi đấu. Nó giúp cho tôi lấy lại sự tự tin và cố gắng chơi một thứ bóng đá tốt. Reading là một đội bóng mạnh, theo quan điểm cá nhân tôi luôn cần bất cứ cơ hội thi đấu nào. Tôi đã sẵn sàng để được ra sân thi đấu nhiều hơn," Chamberlain hào hứng.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định Chamberlain không còn cách quá xa một suất đá chính trong đội hình 1 Arsenal trong các trận đấu quan trọng sắp tới. Tất nhiên là nếu anh vẫn còn duy trì được phong độ vốn có. "Cậu ấy không cách quá xa đội hình xuất phát trong các trận đấu tới, tôi cảm thấy cậu ấy có tác động thật sự cho đội bóng," Wenger nói.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:08 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục