Tỏa sáng ở Turf Moor, sao 19 tuổi khiến bộ 3 đối thủ thèm khát

22:00 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Dwight McNeil là sao trẻ tiếp theo đang gây được tiếng vang tại Premier League.

Năm nay mới 19 tuổi, cầu thủ chạy cánh Dwight McNeil đã thể hiện rất ấn tượng trong màu áo của Burnley tại Premier League. Anh ra mắt đội bóng có biệt danh The Clarets vào tháng 5/2018 và đá chính đủ 11 trận đấu ở Premier League mùa này, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo từ cánh trái.

Trong tổng cộng 38 lần ra sân cho Burnley, Dwight McNeil đã có 4 bàn thắng và 8 kiến tạo. Phong độ ổn định của anh được tưởng thưởng bằng lần ra mắt đội U21 Anh trong tháng 10 qua.

Từ những con số nói trên, sẽ không có gì khó hiểu khi các đối thủ của Burnley tại Premier League đang rất quan tâm đến Dwight McNeil. Theo TEAMtalk, Leicester City là cái tên mới nhất thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của sao trẻ Burnley. Bên cạnh Bầy Cáo, Wolverhampton Wanderers và Everton cũng được khẳng định là đang ‘’theo đuổi’’ Dwight McNeil.

Leicester City, Everton and Wolves 'chasing' Burnley starlet Dwight McNeil ahead of January transfer window move - report - Bóng Đá

Leicester City, Wolves, Everton đều đang quan tâm đến Dwight McNeil của Burnley.

Trước đây, sản phẩm của lò đào tạo Burnley cũng từng là mục tiêu của Manchester United và được định giá lên đến 30 triệu bảng. Một động thái chuyển nhượng vào tháng 1 hoàn toàn có thể đưa tuyển thủ U21 Anh rời sân Turf Moor, song các đội bóng muốn có anh chắc chắn sẽ phải ‘’chi đậm’’.

Cũng liên quan đến các đội bóng tầm trung ở Premier League, mới đây lò đào tạo trẻ của CLB Everton đã đón chào một tân binh vô cùng đặc biệt: Shae Cahill, con trai của huyền thoại sân Goodison Park, cựu danh thủ Tim Cahill.

Xem phát biểu của Dele Alli về chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes: 

Ngọc Bách | 20:33 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục