Tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ, sao Hà Lan được Tottenham bật đèn xanh

15:16 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnVincent Janssen, "bom tấn" 18 triệu bảng của Tottenham Hotspur vào mùa Hè năm 2016 đang chơi tốt sau khi phải rời CLB theo dạng cho mượn mùa Hè này.

Như đã đưa tin, dù thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh đã đóng cửa tuần trước, nhưng Tottenham vẫn đẩy tiền đạo Vincent Janssen ra đi theo hợp đồng mượn một mùa giải đến câu lạc bộ Fenerbahçe của Thổ Nhĩ Kỳ.

 - Bóng Đá

Vincent Janssen đang chơi tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tại đây, ngay trong cú sút đầu tiên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Vincent Janssen đã ghi bàn. Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng đậm 4-1 của Fenerbahçe trước CLB mới nổi Alanyaspor. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sau hai trận tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mauricio Pochettino một lần nữa tái khẳng định, cầu thủ vẫn còn tương lai tại CLB.

"Mọi cầu thủ đều gặp khó khăn ở mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy vẫn còn tương lai phía trước, những gì cậu ấy đang thể hiện là vô cùng tích cực. Chúng tôi chắc chắn sẽ đón chào cậu ấy trở lại sau khi thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ."

Hợp đồng của Janssen với Tottenham còn thời hạn đến tháng 6/2020, và việc anh được đem cho mượn tới Fenerbahçe là cơ hội để anh tìm lại mình.

Chân sút 23 tuổi từng được kỳ vọng rất nhiều ở Spurs, nhưng chỉ ghi nổi 2 bàn sau 28 lần ra sân tại Premier League. Lúc này, hàng công của Tottenham có tới 3 tiền đạo, đó là Son Heung-Min, Llorente và Harry Kane. 

Xem tài năng của Vincent Janssen trên đất Thổ:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:15 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục