Tỏa sáng ở Dortmund, Sancho tiết lộ sao Chelsea chính là tấm gương noi theo

17:31 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnSự thành công của Jadon Sancho trong thời gian ngắn đang khiến nhiều người tò mò.

Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester City khi chuyển đến từ Watford lúc 14 tuổi. Và ở Etihad, sao trẻ người Anh là một trong những tài năng triển vọng nhất ở câu lạc bộ.

Sau khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ trẻ, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã trao cho Sancho cùng với Phil Foden và Brahim Diaz suất lên đội 1. Dẫu vậy, Pep Guardiola chưa thể ngay lập tức điền tên Sancho vào đội hình chính và điều này khiến cầu thủ 19 tuổi quyết định rời Man City để đến Borussia Dortmund. Đây có thể là quyết định sáng suốt nhất dành cho sự nghiệp chân chạy cánh sinh năm 2000 bởi ở Signal Iduna Park, anh đã trưởng thành vượt bậc.

Sau khoảng 2 năm đến nước Đức, "ngọc thô" Anh quốc đã chiếm được vị trí chính thức ở đội bóng áo vàng đen. Nói về thành công này, Sancho tiết lộ tấm gương từ Christian Pulisic là nguyên nhân đằng sau giúp anh đưa ra quyết định đến Dortmund.

Jadon Sancho reveals which Chelsea FC star inspired him to leave Man City - Bóng Đá

 Pulisic là tấm gương để Sancho đến Dortmund.

Trên PlanetFootball, Sancho phát biểu:

"Dortmund có một lịch sử về việc sử dụng các cầu thủ trẻ nên tôi tin những điều họ đã nói. Christian Pulisic đã ở đó khi mới 18 tuổi và được ra sân hàng tuần. Tôi cảm thấy mình có thể cạnh tranh được với cậu ấy."

Quả thực, Sancho đã làm được điều đó. Sự xuất sắc của tài năng 19 tuổi đã khiến Pulisic ngồi ghế dự bị trong khoảng thời gian cuối ở Dortmund và là nguyên nhân chính khiến cầu thủ người Mỹ chuyển đến Chelsea.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:35 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục