Tỏa sáng giúp Dortmund giành chiến thắng, Sancho làm được điều mà Messi chưa làm được

14:42 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnDortmund đang trở lại cuộc đua vô địch Bundesliga đầy mạnh mẽ bằng những chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu gần đây.

Vòng 15 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 4 sao trước Mainz. Đội trưởng Marco Reus mở tỷ số trong hiệp 1 trước khi Sancho nhân đôi cách biệt ở phút 66, ba phút sau đến lượt Thorgan Hazard điền tên mình lên bảng điện tử và Nico Schulz ấn định thắng lợi ở phút 84.

"Trên hàng công - tôi, Hazard và Reus đã có mối liên kết tuyệt vời và chúng tôi tập luyện điều đó thường xuyên trân sân tập." Sancho chia sẻ sau trận đấu trên Bundesliga.com.

Tỏa sáng giúp Dortmund giành chiến thắng, Sancho làm được điều mà Messi chưa làm được - Bóng Đá

"Thần đồng" Sancho lại giúp Dortmund giành chiến thắng và thật dễ hiểu khi đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. 

"Chúng tôi đến đây hôm nay và thể hiện các kỹ năng của mình. Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau ghi bàn cùng nhau. Vì vậy điều đó thật tuyệt vời."

Thêm một màn trình diễn ấn tượng, Sancho tiếp tục khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm bậc nhất làng túc cầu hiện tại - dù mới 19 tuổi. Hiện tại, ngôi sao người Anh có được 11 bàn thắng, 12 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân, trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt được 2 con số ở hai hạng mục này (Messi - 14 bàn thắng và 9 kiến tạo).

Với thắng lợi này, Dortmund giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, hơn nhà ĐKVĐ Bayern Munich 2 điểm và kém đội đầu bảng RB Leipzig 4 điểm.  

Văn Phi | 14:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục