Tỏa sáng đúng lúc, Lakers tiếp tục có chiến thắng nhờ “bàn tay” của Tyson Chandler

14:49 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnĐây thực sự là ngày của những ông già gân với Vince Carter bên phía đội khách và Lebron James cũng như Tyson Chadler từ phía đội chủ sân Staples Center.

Không còn từ gì ngoài hai chữ “mãn nhãn” để nói về cặp đấu này vào ngày hôm nay. 2 phút điên rồ cuối trận cùng với cú úp rổ của nhà vua Lebron James , cùng với đó là cú block chết người mà lão tướng 36 tuổi Tyson Chadler dành tặng cho tài năng trẻ Trea Young của Hawks.  Kết quả chung cuộc là 107 -106 và cả sân Staples Center như nổ tung sau tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu của trọng tài.
 

Những đóng góp về điểm số của ông già gân Tyson Chadler trong trận đấu này vẫn chưa được nhiều nhưng  nếu xét về những chỉ số khác, đóng góp của anh là thực sự rất tốt. Việc có mặt trên sân của cầu thủ này giúp Lakers gia tăng khả năng bắt bóng bật bảng tốt hơn, đồng thời trên mặt trận phòng ngự, anh cũng giúp ích rất nhiều với 3 tình huống block đối phương. Nổi bật trong đó chính là pha bóng cuối cùng của trận đấu, giống như bàn tay của tử thần đã đánh sập xuống, phá tan mọi kì vọng của đàn chim ưng.

l1

 Lebron James trong vòng vây của cầu thủ đối phương.

Tuy nhiên, để nói về tình huống đó, cũng cần bàn lại về sự non nớt trong kinh nghiệm của Trea Young. Có 35 phút trên sân, 20 điểm ghi được , thậm chí chỉ số đóng góp cho thế trận của đội từ cầu thủ này lên đến dương 15 điểm nhưng chỉ một tích tắc đó, anh ta đã bị chặn đứng lại. Đáng ra nên có một quyết định khác đúng đắn hơn là việc đâm vào một khu vực khoảng trống qua ít ỏi và trước mặt là một tòa tháp khổng lồ cao hơn 2m.

Dàn cầu thủ đánh chính của Atlanta Hawks , trừ Spellman , thì tất cả bọn họ đã thi đấu rất xuất sắc. Cò cưa điểm số và luôn duy trì thế cân bằng với đội chủ nhà cho đến cuối trận. Thậm chí, sau khi Lebron James ném phạt trượt cả hai lần, chắc chắn là có khán giả đã nghĩ chiến thắng sẽ về tay đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, điểm khác biệt của hai đội lại đến từ những cái tên trên băng ghế dự bị.

l4

 Người hùng cảu trận đấu hôm nay.

Một trận đấu hay đến từ hai cá nhân Lance Stephenson và Caldwell-Pope khi cả hai cùng ghi được 11 điểm. Phương án sử dụng những tay ném như này rất hiệu quả, Lance Stephenson còn có thể thay thế vị trí của Lonzo Ball và Rondo mỗi khi đội cần một tay dẫn bóng.

Điểm trừ của Lakers trong hôm nay chính là Javale Mcgee. Trung phong này đã có một trận đấu chưa thuyết phục khi có nhiều tình huống phạm lỗi không cần thiết cũng như việc đưa ra quyết định cuối cùng chưa tốt. Tuy nhiên, với 9 rebounds cùng 8 điểm có được, cũng là một phần an ủi cho anh.

Lion King- theo Bongro24h.vn | 14:26 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục