Tòa án Tây Ban Nha mở lại phiên tòa xét xử vụ Neymar 'trốn thuế'

23:55 Thứ sáu 23/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi phân tích đơn kháng cáo của bên khởi tố, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã quyết định mở lại phiên tòa xét xử vụ việc Neymar 'trốn thuế'.

neymar-1473951678535

 Neymar sắp tái hầu tòa. Ảnh: Internet

Tưởng chừng như BarcaNeymar đã được thở phào nhẹ nhõm sau khi câu lạc bộ này đã chấp nhận nộp phạt 5,5 triệu euro cho những vi phạm mà họ mắc phải trong thương vụ chuyển nhượng gây náo động làng túc cầu cách đây 3 năm. Cụ thể, quỹ đầu tư Brazil DIS đã khởi kiện Barcelona và Neymar sau khi họ nhận được quá ít tiền hoa hồng từ thương vụ bom tấn này dù nắm trong tay đến 40% quyền sở hữu cựu ngôi sao Santos. Theo đó, DIS khẳng định Barca đã ‘khai man’ số tiền 57 triệu euro cho thương vụ này khi mà họ đã bỏ ra 83 triệu euro.

Tổ chức này cũng cho hay Neymar và cha, đồng thời là người đại diện của anh hiểu rõ hơn ai hết những gian lận mà Barcelona đang mắc phải. Tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận làm theo.

Vụ lùm xùm này đều đã gây ảnh hưởng đến các bên. Những tưởng nó đã hoàn toàn chấm dứt sau khi Barca đồng ý nộp phạt, nhưng mới đây, bên khởi tố vụ việc này đã được chấp nhận bản kháng án và một lần nữa, Neymar cùng cha sẽ phải ra hầu tòa. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Luis Enrique cũng đã được hỏi về điều này. Ông cho biết: “Nếu có cầu thủ hay đội bóng nào biết cách xử lý việc này, đó phải là Neymar và Barcelona.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục