Tỏ vẻ lạnh lùng, Man City vẫn khiến MU lao đao trong thương vụ Sancho

08:39 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang dần chiếm thế thượng phong trong cuộc đua chiêu mộ bom tấn người Anh.

Sau khi bị thất sủng tại Etihad, tài năng trẻ người Anh, Jadon Sancho đã quyết định nói lời chia tay Manchester City vào mùa hè năm 2017 và chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Và cũng chỉ cần đúng một mùa giải tại đây, ngôi sao sinh năm 2000 bất ngờ vươn mình trở thành một trong những tiền đạo chạy cánh được đánh giá tiềm năng nhất thế giới.

Trước sự tiến bộ vượt bậc của Sancho, đã có rất nhiều CLB hàng đầu Premier League như Manchester United, Liverpool hay Chelsea ngỏ lời muốn chiêu mộ anh vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Trước động thái quyết liệt từ các đối thủ, theo nhiều nguồn tin tại Anh, cho đến đầu tháng này Man City vẫn tuyên bố không quan tâm đến việc tái hợp cùng thành phẩm do chính tay họ tạo nên.

Manchester City 'lining up Jadon Sancho return' - Bóng Đá

 Sancho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu.

Tuy nhiên, đây dường như chỉ là động thái "ngụy trang" của nửa xanh thành Manchester để khiến các CLB khác bớt dè chừng họ. Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ thông tin cho biết, đội chủ sân Etihad vẫn  theo dõi Jadon Sancho rất sát sao.

Với lợi thế được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ 19 tuổi (quy định trong lúc Man City bán Sancho cho Dortmund), nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ bứt tốc trong cuộc đua chiêu mộ thần đồng người Anh vào cuối mùa giải này.

Video Sancho luyện tập cùng các đồng đội tại tuyển Anh:

Trường Sơn | 08:10 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục