Tổ trọng tài Malaysia bắt chính trận "chung kết ngược" V-League 2018

08:41 Thứ sáu 05/10/2018

Mới đây VFF và PVF đã quyết định mời trọng tài người Malaysia bắt trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định vòng 26 V-League 2018.

Theo đó, vòng 26 V-League 2018, VFF và VPF đã quyết định mời trọng tài chính người Malaysia (trọng tài FIFA) Nagor Amir Bin Noor Mohamed làm nhiệm vụ tại trận đấu rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến chiếc vé trụ hạng của XSKT Cần Thơ và CLB Nam Định diễn ra trên sân Cần Thơ ngày 8/10.

Trọng tài Malaysia cầm còi trận Nam Định - Cần Thơ - Bóng Đá

Trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed điều khiển trận đấu XSKT Cần Thơ gặp Nam Định. 

Được biết, tổ trọng tài điều khiển trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định là người Malaysia, ngoài trọng tài chính còn hai trợ lý trọng tài Mohd Khalid Bin Aris và Mohd Hariff Akhir. Trọng tài thứ 4 của trận "chung kết ngược" trên sân Cần Thơ này sẽ là trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

Còn nhớ, trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed đã từng được mời sang Việt Nam điều khiển trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL ở V-League 2015. Thời điểm đó, cũng có 2 trọng tài ngoại khác được bắt chính tại giải VĐQG, là trọng tài Okabe Takuto người Nhật Bản ở trận Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương, và trọng tài Feemuechang Alongkron người Thái Lan ở trận Becamex Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa.

Trọng tài Malaysia cầm còi trận Nam Định - Cần Thơ - Bóng Đá

CĐV Nam Định sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò Văn Sỹ trên sân Cần Thơ. Ảnh: Hữu Phạm.

Như vậy, sau 25 vòng đấu ở V-League 2018, Nam Định và XSKT Cần Thơ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng. Hiện tại, Nam Định đang có 23 điểm, chủ nhà XSKT Cần Thơ có 20 điểm. Nếu giành 1 điểm ở xứ Tây Đô, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tránh suất xuống hạng trực tiếp. Tuy nhiên, họ sẽ phải thi đấu trận Play-off với Hà Nội B. 

Phương Nam | 08:40 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục