'Tỏ tình' với Man Utd hơn 1 năm, sao Thổ Nhĩ Kỳ mới nhận được cái 'gật đầu'

20:13 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Roma, Cengiz Under cùng Arsenal, Bayern Munich, Tottenham.

Cengiz Under năm nay 21 tuổi, được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất của Serie A. Anh có ràng buộc với hợp đồng tại Roma cho đến mùa Hè năm 2022. Tuy nhiên, người đại diện của Under đang rất muốn để cầu thủ chạy cánh phải này rời khỏi CLB với một hợp đồng béo bở.

Man Utd tranh mua Under với Arsenal - Bóng Đá

 Cengiz Under được Man Utd theo đuổi.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những thành viên được trả lương thấp nhất đội một Roma. Nhân cơ hội này, một số câu lạc bộ ưu tú của châu Âu đang cố gắng lôi kéo Under ra khỏi Stadio Olimpico. Theo ESPN thì Arsenal, Tottenham và Bayern Munich đều rất quan tâm đến Under. Mới nhất, Man Utd cũng đã gia nhập cuộc đua khốc liệt này.

Roma đã đưa ra mức giá khoảng 50 triệu euro (45 triệu bảng) cho Under - người đã ghi được 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho Giallorossi cho đến thời điểm này của mùa bóng.

Lợi thế cho đội chủ sân Old Trafford là Under từng thừa nhận rằng anh mơ ước được khoác áo Quỷ đỏ khi còn chơi cho Basaksehir vào tháng 6 năm 2017: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Manchester United hoặc Chelsea. Tôi tin rằng ngày nào đó, tôi sẽ chơi cho một trong những đội đó. Có nhiều giải đấu hấp dẫn, nhưng tôi muốn chơi ở Premier League nhất."

Tài năng đặc biệt của Cengiz Under:

Minh Tuấn | 19:19 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục