Tỏ thái độ ngông cuồng, sao Barca bị Valverde cấm thi đấu vô thời hạn

12:48 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Barcelona sẽ không còn cơ hội góp mặt cho đội một vì quyết định đưa ra.

Munir El Haddadi từng là 1 trong những tài năng triển vọng hàng đầu lò La Masia sản sinh những năm gần đây. Tuy nhiên sự nghiệp của ngòi nổ 23 tuổi đang có phần chững lại. Ở mùa giải hiện tại, sao trẻ Barcelona mới chỉ có đúng 2 lần xuất phát tại La Liga và Champions League.

Việc không được trọng dụng khiến Munir có ý muốn ra đi để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thi đấu. Theo thông tin từ Marca, anh đã từ chối lời mời gia hạn từ phía Blaugrana. Đại diện Premier League là West Ham đang theo đuổi sát sao thương vụ tiềm năng, trong khi một đội bóng Tây Ban Nha khác thậm chí đã soạn sẵn thỏa thuận ghi nhớ chờ Munir đặt bút.

Barca không cho Haddadi ra sân  - Bóng Đá

 Tâm trí Munir không còn dành cho Camp Nou.

Hành động trên của Munir khiến BLĐ Barca nổi cơn lôi đình. Cùng theo tiết lộ của Marca, Munir đã có cuộc gặp với HLV Ernesto Valverde trước màn chạm trán Getafe. Valverde nói thẳng với ngôi sao thất sủng rằng anh sẽ không bao giờ được góp mặt cho đội một nữa, trừ phi Barca khủng hoảng nhân sự do bão chấn thương.

Mùa giải trước, Munir từng trải qua giai đoạn cho mượn thành công tại Alaves, khi đóng góp 14 bàn thắng qua 37 lần ra sân.

Phụng Sồ | 10:20 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục