Tỏ rõ sự nghiêm túc, tân binh Arsenal lại khiến NHM bấn loạn

10:44 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Arsenal tiếp tục trở thành nhân vật tâm điểm trong mắt NHM.

 

Video Arteta nói về Partey

Vào tối nay theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Etihad. Pep Guardiola xác nhận Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt nhưng Man City vẫn đủ sức khiến Pháo thủ ra về tay trắng. Muốn giành kết quả khả quan, thầy trò Mikel Arteta phải nỗ lực rất nhiều và họ thể hiện điều đó qua sân tập trước cuộc đại chiến.

Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu tân binh Thomas Partey sẽ có màn ra mắt Arsenal hay không. Tiền vệ người Ghana vừa cập bến Emirates nên anh chưa thân thuộc với môi trường mới. Arteta có lý do chưa điền tên cựu sao Atletico Madrid vào đội hình xuất phát. 

Tuy nhiên, Partey dường như đã sẵn sàng cho màn ra mắt. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã đăng tải một tấm ảnh trên Instagram khiến NHM bấn loạn. Partey cập nhật hình ảnh bản thân vô cùng nghiêm túc trong tập luyện.

THOMAS PARTEY MAKES INSTAGRAM POST AHEAD OF POTENTIAL ARSENAL DEBUT - Bóng Đá

 Partey hào hứng khi vượt qua buổi tập đầu tiên tại Arsenal.

Đi kèm theo đó là dòng trạng thái "Hoàn thành buổi tập đầu tiên" một cách hùng hồn. Có vẻ như tân binh ở sân Emirates vẫn cảm thấy thoải mái tại môi trường mới dù anh chỉ vừa đến đây vài ngày.

Đó là điều những ai yêu mến màu đỏ thành London mong chờ. Họ hy vọng Partey sớm hòa nhập với đồng đội để đem đến màn trình diễn tốt nhất trên sân bóng.

Lữ Phong | 09:46 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục