Tô Quang Trung: Hẹn gặp mọi người tại trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải VBA 2018

11:42 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền mùa giải VBA 2018 có khá nhiều chuyện xảy ra, một trong những điều rầm rộ nhất chính là việc Sở VHTT&DL Cần Thơ rút 9 cầu thủ của mình khỏi VBA 2018. Tô Quang Trung, một trong những nhân tố quan trọng của Thanglong Warriors cũng có trong danh sách đó.

Sau khi thông tin và có hiệu lệnh về việc triệu hồi 9 cầu thủ trên không được phép tham gia thi đấu tại VBA thì Tô Quang Trung cũng nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng để tiếp tục thi đấu cho Thang Long Warriors ở mùa giải mới. Bên cạnh đó đội bóng chủ quản của anh cũng tuyên bố họ sẽ hỗ trợ cho Tô Quang Trung khởi kiện Sở VHTT&DL Cần Thơ, nếu cơ quan này tiếp tục làm khó ngôi sao bóng rổ khi không để anh chấm dứt hợp đồng.

IMG_0404

 Tô Quang Trung đã tham gia tập luyện cùng cả đội tại Hà Nội

Mùa giải chính thức sẽ khởi tranh vào ngày 16/6, trận mở màn chính cũng là trận tái hiện lại chung kết của VBA 2017 khi Thanglong Warriros sẽ chạm trán Cantho Catfish. Năm nay với một số đổi mới và sự thiếu vắng cầu thủ vì lý do khách quan thì Thanglong Warriors đang gặp khá nhiều khó khăn. Nếu mất luôn cả Tô Quang Trung thì việc bảo vệ ngôi vương sẽ khó khăn hơn rất nhiều lần cho học trò của huấn luyện viên Matt Skillman. Việc Tô Quang Trung có thi đấu cho Thanglong Warriors tại VBA 2018 hay không sắp có lời giải đáp. 

IMG_0423

 VÌ tập trung muộn hơn so với cả đội nên anh rất chăm chỉ tập luyện mỗi khi đội nghỉ giải lao để bắt kịp cùng cả đội

 Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1984 này đã có mặt tại Hà Nội và tham gia tập luyện cùng với đội bóng Thanglong Warriors. Trả lời phỏng vấn Bongro24h tại buổi tập luyện tối qua "Tuy có một chút khó khăn ở thời điểm đầu mùa giải nhưng tới thời điểm hiện tại thì mọi chuyện vẫn ổn đối với tôi. Sở VHTT&DL cũng như Thanglong Warriors cũng giúp đỡ tôi rất nhiều về sự việc lần này, chắc chắn tôi sẽ góp mặt cùng cả đội vào trận đấu ngày 16/6 này."

 Khả năng ném 3 của anh vẫn được ưu tiên hàng đầu tại mùa giải năm nay

IMG_0431

 

Ở độ tuổi 34, hậu vệ ghi điểm của Thanglong Warriors vẫn là một cầu thủ hoạt động năng nổ và là một nòng súng luôn sẵn sàng khai hỏa. Với tỷ lệ trung bình ném 3 điểm thành công lên đến 35% (thông số VBA 2017), hiệu suất rất cao đối với một tay ném tại VBA. Người hâm mộ của Thanglong Warriors nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung chắc chắn sẽ còn muốn nhìn thấy anh thi đấu tại VBA 2018.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 11:42 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục