Tô Quang Trung: "Hanoi Buffaloes có 2 mục tiêu chính để chọn tôi"

11:21 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnTô Quang Trung đã chia sẻ dự đoán về việc Hanoi Buffaloes tại sao lại chọn mình trong kỳ VBA Draft 2019.

Tô Quang Trung hiện đang thuộc quyền sở hữu của Hanoi Buffaloes sau kỳ VBA Draft 2019. Cầu thủ 35 tuổi đã được Hanoi Buffaloes lựa chọn thứ 4 ở vòng 2 kỳ VBA Draft 2019.

1

 Tô Quang Trung đã bày tỏ tình cảm với Thang Long Warriors trên facebook cá nhân.

Tô Quang Trung đã chia sẻ trên facebook cá nhân cách đây ít giờ rằng: "Coach Todd Purves là 1 HLV tốt và tài năng, ông dành nhiều thời gian và cơ hội cho cầu thủ Việt. Nhưng TLW là gia đình của Trung. Xin cảm ơn Ông vì đã lựa chọn".

Bất cứ ai hâm mộ VBA đều biết rõ rằng Tô Quang Trung có tình cảm sâu đậm với Thang Long Warriors sau 2 mùa giải gắn bó. Thậm chí bản thân cựu cầu thủ Joton cũng để ảnh đại diện trên facebook là logo của Thang Long Warriors trước thời điểm diễn ra VBA Draft 2019.

Chính vì những yếu tố này mà việc Hanoi Buffaloes lựa chọn Tô Quang Trung đã khiến người hâm mộ bất ngờ và bày tỏ sự thắc mắc. Hậu vệ 35 tuổi cũng đoán rằng Hanoi Buffaloes lựa chọn mình không chỉ đơn thuần nằm ở yếu tố chuyên môn.

2

 Hanoi Buffaloes đã bất ngờ lựa chọn Tô Quang Trung ở VBA Draft 2019.

"Tôi nghĩ lựa chọn tôi là một chiến thuật của Hanoi Buffaloes thôi. Chứ chưa hẳn muốn tôi về thi đấu cho Hanoi Buffaloes. Ở góc độ của tôi, thì tôi vẫn chưa đưa ra được quyết định cho mình. Tôi phải nói chuyện với coach Todd của Hanoi Buffaloes hay nói chuyện với Thang Long Warriors", Tô Quang Trung chia sẻ.

Tô Quang Trung cũng phân tích chi tiết những dự đoán của mình khi được Hanoi Buffaloes chọn. Cựu giảng viên Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh nói: "Tôi nghĩ Hanoi Buffaloes có 2 mục tiêu chính để chọn tôi. Các đội thừa biết tôi không thi đấu cho ai ngoài Warriors. Khi tôi để avatar facebook (để logo Thang Long Warriors) thì họ cũng biết.

Bước đi của Hanoi Buffaloes, có 2 mục đích mà tôi đoán. Thứ nhất là muốn đổi tôi để lấy một trong bốn cầu thủ mà Thang Long Warriors đã bảo vệ. Thứ hai là họ chọn tôi và biết tôi sẽ không thi đấu, cho nên tôi sẽ không được thi đấu VBA 2019. Và như vậy đối thủ lớn nhất của Hanoi Buffaloes là Thang Long Warriors sẽ mất tôi".

3

 Danh sách những cầu thủ mà Thang Long Warriors đã bảo vệ.

Thang Long Warriors đã chọn 4 cầu thủ là Đặng Thái Hưng, Trương Hoàng Trung, Hoàng Thế Hiển và Justin Young vào danh sách bảo vệ cầu thủ trước thềm VBA Draft 2019. Đây rất có thể là những cái tên mà Hanoi Buffaloes nhắm tới khi quyết định lựa chọn Tô Quang Trung trong kỳ draft vừa qua.

Và theo như Tô Quang Trung phân tích thì Hanoi Buffaloes cũng có thể sẵn sàng chấp nhận mất trắng 1 quyền lựa chọn cầu thủ ở vòng 2 (chọn Tô Quang Trung), nếu như không đạt được thỏa thuận với Thang Long Warriors. Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes còn 3 tuần để giải quyết vấn đề liên quan đến Tô Quang Trung trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:19 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục