TLC 2014: Sự tàn khốc từ Bàn-ghế-thang

15:47 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự kiện TLC (Tables, Ladders, Chairs) năm nay đã thật sự không khiến người hâm mộ thất vọng với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

TLC (tiền thân là Extreme Rules) năm nay tiếp tục duy trì truyền thông 'tàn khốc' của mình ngay từ trận đấu mở màn với cho đến trận đấu cuối cùng, khi tất cả những vũ khí cho phép đều đã được các đô vật sử dụng một cách triệt để.

Tại TLC lần này, trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất chính là trận mở màn, và đồng thời cũng là trận tranh đai Intercontinental giữa Dolph Ziggler và Luke Harper, với người giành chiến thắng là tân vô địch Ziggler.

Bên cạnh đó trận đấu đinh của sự kiện lần này giữa Dean Ambrose vs Bray Wyatt với thể loại (TLC) cũng đã khiến người hâm mộ không thể bỏ sót bất cứ một khoảnh khắc nào, dù đây là trận đấu kéo dài tới gần 30 phút, để rồi người giành chiến thắng có phần may mắn là Bray Wyatt.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác của TLC 2014, đó là sự trở lại của Roman Reigns (ngôi sao vừa giành danh hiệu đô vật của năm), khi xuất hiện giúp sức John Cena đánh bại Seth Rollins, qua đó giúp John Cena giữ nguyên quyền lợi tranh đai WWE cùng Brock Lesnar tại sự kiện Royal Rumble.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục