Tite: "Họ có thể là phiên bản De Bruyne của Brazil"

10:27 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng 58 tuổi có những chia sẻ thú vị xoay quanh 2 sao mai giàu tiềm năng của bóng đá xứ samba hiện tại.

Bruno gia nhập Lyon

HLV trưởng ĐTQG Brazil, Tite cho rằng Bruno Guimaraes (Lyon) và Lucas Paqueta (AC Milan) hoàn toàn có thể vươn tầm thành phiên bản khác của Kevin de Bruyne trong tương lai. Phong độ chói sáng trong màu áo câu lạc bộ giúp bộ đôi trên ghi điểm mạnh với ông thầy 58 tuổi.

Bruno cập bến Lyon từ Atlético Paranaense vào tháng 1; trong khi đó Lucas gia nhập nửa đỏ thành Milan từ Flamengo. Sau màn trình diễn thăng hoa tại Ligue 1, Bruno được HLV Tite triệu tập lên Selecao chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ trước Bolivia và Peru (tạm hoãn do đại dịch COVID-19).

Brazil boss Tite says Guimaraes or Paqueta can be Selecao's De Bruyne - Bóng Đá

Bruno trong màu áo Lyon.

"Chúng tôi đang thiếu 1 tiền vệ có khả năng bao quát toàn sân, nhãn quan chiến thuật tốt như De Bruyne. Bruno Guimaraes, cầu thủ vừa gia nhập Lyon có tiềm năng to lớn để trở thành mẫu cầu thủ như ngôi sao người Bỉ. Tôi hy vọng điều tương tự cũng xảy đến với Lucas Paqueta," Tite chia sẻ trên France Football.

Selecao từng đón nhận thất bại trước đội tuyển Bỉ của De Bruyne tại vòng đấu Tứ kết FIFA World Cup 2018 được tổ chức ở Nga. 

"Trong tất cả các trận đấu mà tôi nắm quyền đội tuyển, đây là trận đấu mà các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn hay nhất. Mặc dù vậy, kết quả lại không thể hiện như mong đợi và màn trình diễn trên sân," Tite cho hay.

Anh Nguyễn | 09:40 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục