'Tịt ngòi' trước Chelsea, Harry Kane lập kỷ lục tồi tệ

02:41 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnHarry Kane tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi trong tháng đầu tiên khởi tranh Premier League.

Trận gặp Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, Harry Kane đã thi đấu đầy nỗ lực khi tung ra tới 8 cú sút nhưng không một hạ được thủ thành Thibaut Courtois. Không thể ghi bàn, Kane đành nhìn Tottenham thất thủ 1-2 ngay trên sân Wembley.

'Tịt ngòi' trước Chelsea, Harry Kane lập kỷ lục tồi tệ - Bóng Đá

 Kane chưa từng ghi bàn tại Premier League trong tháng 8.

Từ trước đến nay, Harry Kane thường có thói quen xuất phát chậm và quả thật, chân sút người Anh thi đấu khá tồi trong tháng đầu tiên của mùa giải. Thống kê chỉ ra rằng, Kane đã tung ra 34 cú dứt điểm trong 12 trận đấu thuộc tháng 08 nhưng số bàn thắng tại Premier League anh ghi được ở thời điểm này vẫn chỉ dừng lại ở con số 0 tròn trĩnh.

Kane sẽ chỉ còn 1 cơ hội chấm dứt kỷ lục tồi tệ này khi Tottenham có trận đấu trên sân nhà tiếp đón Burnley ở lượt trận thứ 3. Tuy nhiên, với việc phong độ không thực sự tốt, Harry Kane có khả năng sẽ tiếp tục 'tịt ngòi' ở trận đấu tới.

Xuất phát chậm là vậy nhưng Kane lại là chuyên gia 'đua nước rút'. Không ai khác chính Kane là người đang nắm giữ danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2 mùa giải liên tiếp. Mùa trước, Kane ghi 7 bàn trong 2 trận đấu cuối để vượt mặt Romelu Lukaku đầy ngoạn mục. Tính tới thời điểm này, Kane đã có được 99 bàn thắng cho Tottenham.

Video tài năng của Kane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 02:32 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục