Tịt ngòi trước Brighton, Timo Werner bắn thông điệp 'gai góc' đến Frank Lampard

11:42 Thứ năm 17/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức vẫn chưa thực sự làm quen với môi trường bóng đá mới.

 

Werner nói về quyết định gia nhập Chelsea 

Trong số những bản hợp đồng mới được HLV Frank Lampard trình làng trong trận thắng Brighton mới đây, có thể nói Timo Werner là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất với CĐV Chelsea. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng chính anh là người đã mang về quả penalty giúp Jorginho đưa The Blues vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Werner on Premier League football - Bóng Đá

 Werner sẽ còn tỏa sáng hơn trong tương lai.

Tài năng người Đức thừa nhận, dù rất muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, nhưng anh vẫn cần thời gian để thích nghi với Premier League. Tờ Tribal Football dẫn lời Werner:

"Tôi rất phù hợp với thứ bóng đá ở Premier League. Trong hai trận đấu với Brighton vừa rồi, đôi khi họ lùi rất sâu và để lộ nhiều khoảng trống. Trong những thời điểm khác thì tôi luôn có nhiều không gian để bức tốc và di chuyển, điều đó rất tốt."

"Bóng đá ở Premier League đòi hỏi sức lực nhiều hơn, và các hậu vệ ở đây cũng rắn rỏi hơn. Có thể là tôi cần phải mất một chút thời gian để thích nghi, cũng như chơi vài trận nữa để học hỏi. Tôi muốn được ra sân, thi đấu tốt, ghi bàn và giành chiến thắng."

"Có lẽ tôi cần thêm hai hoặc ba trận nữa, nhưng rốt cuộc thì tôi luôn muốn thi đấu tốt nhất có thể, và chẳng có lý do gì để nói rằng 'Sau 10 hoặc 15 trận đấu thì tôi mới thích nghi.' Tôi đến Premier League để trở thành một Timo 'phiên bản giỏi nhất có thể' càng sớm càng tốt."

Huỳnh Phong | 11:12 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục