“Tịt ngòi” trận thứ 3 liên tiếp, Lukaku bị chỉ trích thậm tệ

15:34 Thứ hai 27/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã không thể giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm trước Cagliari.

Tại vòng 21 Serie A, Inter Milan tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza. Lautaro Martinez mở tỉ số cho Nerazzurri ở phút thứ 29. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể giữ lợi thế ấy cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Radja Nainggolan đã gỡ hòa cho Cagliari ở phút thứ 78, qua đó khiến cho thầy trò ông Antonio Conte bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus.

Ở trận đấu này, Romelu Lukaku tiếp tục được điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo người Bỉ đã có những cơ hội dứt điểm về phía khung thành của Alessio Cragno. Tuy nhiên, trái bóng vẫn không chịu lăn vào lưới Cagliari. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Romelu Lukaku không thể ghi bàn. Số pha lập công của chân sút 27 tuổi vẫn chỉ dừng lại ở con số 14 và anh đang bị Cristiano Ronaldo, Ciro Immobile bỏ xa trong cuộc đua giành Capocannoniere.

Calciomercato chấm Lukaku 6 điểm - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong trận gặp Inter Milan.

Màn trình diễn của Romelu Lukaku trước Cagliari không được đánh giá cao. Trang Calciomercato chỉ chấm cho tiền đạo người Bỉ 6 điểm, kèm theo lời phân tích:

Tên của Lukaku chỉ được nhắc đến 3 lần. Đầu tiên là đường chuyền cho Stefano Sensi. Tiếp đến, Lukaku tự tìm ra khoảng trống trong vòng cấm nhưng lại tung ra cú sút quá nhẹ. Cuối cùng, anh nhận bóng từ giữa sân, tiến về khung thành Cagliari, kéo theo sau một nửa đội hình của đối thủ rồi dứt điểm ra ngoài.”

(*) Bài phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young tại Inter Milan:

Faro | 15:04 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục