'Tịt ngòi' liên tục, Vardy vẫn không mất chỗ trên tuyển Anh

10:54 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của tuyển Anh, Gareth Southgate khẳng định ông vẫn luôn có niềm tin vào Jamie Vardy bất chấp phong độ của tiền đạo này đang là không tốt.

watermarked-3a1

 Phong độ của Jamie Vardy lúc này là rất đáng ngại. Ảnh: Internet.

Nếu so với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm ngoái, Vardy mùa này có thể xem là một hình ảnh trái ngược hoàn toàn. Đã không còn nhiều những bàn thắng được tiền đạo người Anh ghi cho Leicester, tiền đạo 29 tuổi này dường như đang 'mất tích' hoàn toàn kể từ đầu mùa.

Đã 9 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận, Vardy không thể nổ súng, có lẽ nhiều người cũng đang tự hỏi Vardy của mùa giải 2015/16 đang ở đâu vào lúc này? Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa hoàn toàn mất niềm tin vào Vardy, điển hình như Southgate khi ông cho biết:

"Tất cả các tiền đạo đều phải trải qua giai đoạn 'tịt ngòi'. Lịch sử đã ghi nhận rất nhiều trường hợp như thế. Bản thân tôi cũng đã từng được tận mắt chứng kiến khi thi đấu cùng Alan Shearer và cả Andy Cole nữa. Tôi vẫn có niềm tin vào Vardy, đắng cấp của anh ấy là điều không cần bàn cãi, vì điều đó đã được chứng minh."

Trong mùa này, Vardy chỉ mới có được 3 bàn cho Leicester và điều đó cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của Bầy Cáo, khi họ chỉ đang có được 11 điểm tại Premier League, kém tới 9 điểm so với nhóm đầu bảng.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục