TinTheThao.com.vn tặng 20 vé xem bóng rổ đỉnh cao giữa Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

08:21 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnNhằm đưa bóng rổ đỉnh cao đến gần hơn với người hâm mộ, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng quý độc giả 20 vé xem trận đấu giữa Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes trong khuôn khổ VBA.

VBA

 TinTheThao.com.vn tặng quý độc giả 20 vé xem trận đấu giữa Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes.

Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) là giải đấu đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt Nam đi theo mô hình chuyên nghiệp, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn nhất cả nước là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Giải đấu được xem là bước đi mới nhằm mở rộng mô hình thể thao giải trí tới nhiều đối tượng khán giả trong cả nước.

Khởi tranh từ đầu tháng 8/2016, giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) đã đi được 2/3 và chặng đường và đang bước vào giai đoạn “nước rút”. Cuộc đua đến ngôi vô địch hứa hẹn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi 5 CLB gồm Hanoi Buffaloes (Hà Nội), Danang Dragons (Đà Nẵng), Cantho Catfish (Cần Thơ) và hai đội bóng của TP.HCM là Saigon Heat và HCM City Wings, đang bám đuổi nhau khá sít sao trên bảng xếp hạng.

2222

 Bảng xếp hạng hiện tại của 5 đội bóng.

Trong số 5 đội bóng, Saigon Heat và Hanoi Buffaloes được đánh giá nhỉnh hơn ba cái tên còn lại nhờ sự xuất hiện của nhiều nhân tố chất lượng trong đội hình và lối chơi có chiều sâu hơn cả. Bằng chứng là cả Saigon Heat và Hanoi Buffaloes đều đã trải qua 11 trận, cùng có hệ số thắng 7 thua 4 và đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu.

Chính vì thế cuộc đối đầu ngày 1.10 tới đây sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả Saigon Heat và Hanoi Buffaloes. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, qua đó chiếm lợi thế tâm lý lớn trước khi bước vào vòng đấu play-off cân não.

Hòa chung với không khí ở VBA và nhằm đưa bóng rổ đỉnh cao đến gần hơn với người hâm mộ, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng quý độc giả 20 vé xem trận đấu giữa Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes trong khuôn khổ Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA). Ngoài việc thưởng thức trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội nhận quà lưu niệm khi tham gia vào các mini games và cùng thưởng thức những vũ điệu bốc lửa của dàn hoạt náo viên xinh đẹp, chuyên nghiệp.

Đại chiến Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

Thời gian: 15h30 ngày 01/10/2016

 Địa điểm: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS, đường số 23. P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Cách thức nhận vé

Quý độc giả gửi email về địa chỉ: hotro@bongda.com.vn

Tiêu đề email: Nhận vé xem trận Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

Nội dung email:

Họ tên: 

Ngày tháng năm sinh:

Số CMND:

Địa chỉ: 

SĐT:

Email:

TinTheThao.com.vn sẽ chọn ra 20 độc giả phản hồi sớm nhất để trao vé xem trận đấu này.

Like fanpage Tin Thể Thao: https://www.facebook.com/TinTheThao.com.vn/?ref=bookmarks để cập nhật những thông tin mới nhất về VBA.

Nam Anh | 07:50 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục