TinTheThao.com.vn tặng 20 vé xem bóng rổ đỉnh cao cho độc giả

08:12 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vn20 vé xem đại chiến giữa HCM City Wings vs CanTho Catfish giữa tuần này sẽ về tay 20 độc giả may mắn nhất.

14585529_1305938609418460_956933031_n

 TinTheThao.com.vn tặng độc giả 20 vé xem bóng rổ VBA. 

Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) là giải đấu đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt Nam đi theo mô hình chuyên nghiệp, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn nhất cả nước là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Giải đấu được xem là bước đi mới nhằm mở rộng mô hình thể thao giải trí tới nhiều đối tượng khán giả trong cả nước.

Khởi tranh từ đầu tháng 8/2016, giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) đã đi đến giai đoạn cuối và cuộc đua tranh vào vòng đấu play-off vẫn đang diễn ra đầy quyết liệt. Hiện cơ hội vẫn được chia đều cho 5 CLB gồm Hanoi Buffaloes (Hà Nội), Danang Dragons (Đà Nẵng), Cantho Catfish (Cần Thơ) và hai đội bóng của TP.HCM là Saigon Heat và HCM City Wings.

Ngày 5/10 tới đây, đội bóng đại diện cho thành phố mang tên bác HCM City Wings sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn "cân não" với CanTho Catfish. Trên bảng xếp hạng HCM City Wings đang đứng thứ hai với 6 trận thắng - 4 trận thua, trong khi CanTho Catfish xếp thứ tư với 4 trận thắng - 8 trận thua. 

Vào lúc này HCM City Wings vẫn đang cần những chiến thắng giòn giã để tiếp tục mục tiêu soán ngôi đầu của "người anh em" Saigon Heat. Một chiến thắng trước CanTho Catfish sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách với Saigon Heat - đội đang độc chiếm ngôi đầu với 8 trận thắng - 4 trận thua.

Phần mình với vị trí thứ 4 hiện tại CanTho Catfish có thể bị DaNang Dragon lấy mất bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy đội bóng Đà Thành cũng cần một chiến thắng để vào nhóm an toàn trong top 3. Ở cuộc đối đầu gần đây nhất vào ngày 3/10, HCMC Wings giành chiến thắng trước CT Catfish với điểm số chung cuộc 67 – 78.

Hòa chung với không khí ở VBA và nhằm đưa bóng rổ đỉnh cao đến gần hơn với người hâm mộ, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng quý độc giả 20 vé xem trận đấu giữa HCM City Wings vs CanTho Catfish trong khuôn khổ Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA). Ngoài việc thưởng thức trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội nhận quà lưu niệm khi tham gia vào các mini games và cùng thưởng thức những vũ điệu bốc lửa của dàn hoạt náo viên xinh đẹp, chuyên nghiệp.

Đại chiến HCM City Wings vs CanTho Catfish

Thời gian: 18h30 ngày 05/10/2016

 Địa điểm: :Trung Tâm TDTT hồ xuân hương, số 2 đường Hồ Xuân Hương, P6, Q3, TP HCM

Cách thức nhận vé

Quý độc giả gửi tin nhắn về fanpage Tin Thể Thao:  https://www.facebook.com/TinTheThao.com.vn/?ref=bookmarks

Tiêu đề email: Nhận vé xem trận HCM City Wings vs CanTho Catfish

Nội dung email:

Họ tên: 

Ngày tháng năm sinh:

Số CMND:

Địa chỉ: 

SĐT:

Email:

TinTheThao.com.vn sẽ chọn ra 20 độc giả phản hồi sớm nhất để trao vé xem trận đấu này.

Nam Anh | 08:15 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục