Tình trẻ Rocio Oliva 'ủ mưu' làm trợ thủ cho Maradona

14:35 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnMới đây cô bạn gái nhỏ tuổi của Diego Maradona đã tiết lộ dự định về bóng đá khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Theo nhật báo Clarin (Argentina), vì muốn sát cánh bên người yêu là Diego Maradona, cô bồ trẻ tuổi Rocio Oliva đang theo học một khoá làm GĐKT do LĐBĐ Argentina tổ chức. Khoá học này được tổ chức dạy online cho những người bận rộn nên cô dễ dàng vừa có thể ngồi nhà mà vừa thu thêm kiến thức.

Maradona 'ủ mưu' bổ nhiệm tình trẻ làm GĐKT - Bóng Đá

 Cậu bé vàng sắp có trợ thủ đắc lực.

Trước đây, cô nàng này từng có thời gian khoác áo một số CLB tại Argentina nên kinh nghiệm thực tiễn đã được Rocio nắm vững. Chỉ cần thêm một số lý thuyết và tấm bằng thì nàng WAGS xinh đẹp này có thể đỡ đần Maradona trong thời gian sắp tới.

Với dự định của Rocio, nhật báo Clarin đã dành nhiều lời khen với người đẹp này. Họ cho rằng phụ nữ cần có những chính kiến và hướng đi riêng cho cuộc đời mình nhằm theo đuổi ước mơ. Hiện tại, Cậu bé vàng vừa nhậm chức chủ tịch CLB Dinamo Brest tại giải VĐQG Belarus. 

Trong tương lai, nếu Rocio Oliva lĩnh bằng và có đủ kiến thức quản lý thì rất có thể cô sẽ là một "cánh tay phải" đắc lực hỗ trợ công việc của huyền thoại bóng đá Argentina. Được biết khi sang Belarus, Cậu bé vàng và tình trẻ đang tận hưởng cuộc sống chẳng khác gì đế vương vì họ đang ở trong biệt thự sang trọng và có cả 10 người giúp việc.

Trang Ý | 14:20 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục