"Tình trạng của Ozil tại Arsenal cứ như một vở hài kịch"

08:00 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United, Andy Cole đã có những nhận xét về tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal sau trận thua bẽ bàng 0-1 của họ trước BATE Borisov tại Europa League.

Hành quân đến Belarus để chạm trán BATE Borisov trong khuôn khổ vòng knock-out đầu tiên Europa League, Arsenal đã phải nhận một thất bại bẽ bàng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn với tỷ số 0-1. Không những thế, tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng của họ, Alexandre Lacazette đã phải rời sân với một tấm thẻ đỏ ở phút 85.

Một chi tiết đáng chú ý khác, "nhạc trưởng" số một của Pháo thủ, Mesut Ozil tiếp tục không được HLV Unai Emery sử dụng và điều này đã khiến người hâm mộ càng thêm đặt nghi vấn về việc, liệu mối quan hệ giữa hai nhân vật hàng đầu của Arsenal đã thật sự "đứng trên bờ vực thẳm". 

Ozil đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Arsenal.  

Nhận xét về sự việc này, cựu danh thủ Man United, Andy Cole cho biết: "Tình trạng của Ozil tại Arsenal cứ như một vở hài kịch. Chúng ta đều biết cậu ấy tài năng đến mức độ nào nhưng Emery tạo cho mọi người cảm giác, ông ấy không hề muốn có Ozil trong đội hình. 

Có thể cậu ấy đã tập luyện không thật sự chăm chỉ nhưng tôi nghĩ trong những giờ phút khó khăn, các cầu thủ đều muốn Ozil vào sân và tạo nên một phép màu nào đó".

Phi Yến | 07:01 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục