Tình trạng chấn thương của Russell Westbrook nghiêm trọng ra sao ?

22:04 Thứ ba 06/11/2018

Chiến thắng của Oklahoma City Thunder trước New Orleans Pilecans sáng nay (theo giờ Việt Nam) đã phải đánh đổi một cái giá khá đắt.

Sau sự khởi đầu bết bát, Oklahoma City Thunder đã dần củng cố niềm tin của người hâm mộ với 5 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trận thắng trước New Orleans Pelicans (122-116) sáng nay, cũng khiến đội bóng này trả một cái giá khá đắt.

Trong một tình huống nhảy lên tranh bóng, Russell Westbrook sau khi tiếp đất đã dẫm phải chân của Anthony Davis và lật sang ngang. Nằm sân với tiếng thét đau đớn vang vọng lên cả những hàng ghế khán giả trên cao, Russel Westbrook liên tục đập tay xuống sàn sau khi lăn nhiều vòng trên sân.

Trước khi phải rời sân bởi tình huống chấn thương ghê rợn trên, Russell Westbrook đã có 17 điểm, 7 rebounds và 8 kiến tạo trong 25 phút thi đấu. Sau trận đấu, HLV Billy Donovan cho hay, Russell Westbrook chỉ bị bong gân cổ chân. Tuy nhiên, HLV này cũng nói răng ông không có biết gì thêm về thời gian bình phục cũng như mức độ nghiêm trọng của học trò.

9-gettyimages-1057841544

  Trước khi phải rời sân vì chấn thương, Russell Westbrook thi đấu vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, trang chủ của đội bóng cũng chưa có thêm bất cứ cập nhập nào về tình trạng của Russell Westbrook. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng cũng không phải lo lắng, bởi nếu thiếu đi Russell Westbrook họ cũng còn đó Dennis Schroder thay thế.

Russell Westbrook đã phải trải qua phẫu thuật đầu gối trái vào mùa hè và phải bỏ lỡ hai trận đầu tiên của mùa giải. Sau khi trở lại, cầu thủ trụ cột này cũng đã có những đóng góp quan trọng giúp cho Oklahoma City Thunder có được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Hy vọng rằng chấn thương sau pha "lật cổ chân" sáng nay sẽ không giữ chân hậu vệ ngôi sao của NBA quá lâu. 

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:03 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục