Tình tiết mới nhất! Griezmann đã phản bội Atletico 1 cách trắng trợn

12:38 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp thực chất đã "đi đêm" với CLB Barcelona từ lâu.

Thương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann từ Atletico Madrid sang Barcelona vốn đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông và quốc tế. Hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn đang đâm đơn kiện ngôi sao người Pháp và Blaugrana vì đã có hành vi "thông đồng" với nhau, thương lượng bất chính, thiếu minh bạch và không đúng với luật lệ đàm phán thông thường.

Các CĐV yêu mến Atletico vẫn nhìn Griezmann bằng ánh mắt của một "kẻ phản bội", người năm trước còn thẳng thừng từ chối Barcelona, ký hợp đồng mới và hứa gắn bó lâu dài với CLB thành Madrid, năm sau đã vùng vằng gia nhập đội chủ sân Camp Nou trong bối cảnh mọi thứ vỡ lẽ ra và thật khó tin. Truyền thông Tây Ban Nha hiển nhiên chưa tha cho Griezmann trong câu chuyện chuyển nhượng rắc rối nêu trên.

Mới đây, tờ El Mundo tiếp tục bốc phốt Antoine Griezmann đã phản bội Atletico Madrid như thế nào. Cụ thể, nguồn tin trên cho biết ngôi sao sinh năm 1991 đã đàm phán điều khoản cá nhân với Barcelona ngay khi đang cùng CLB tranh đấu cuộc đua vô địch ở La Liga và cạnh tranh Champions League. Đó là khoảng thời gian rất dài mà Atletico không hề hay biết.

El Mundo: Griezmann negotiated his Barcelona signing-on fee while still playing for Atletic - Bóng Đá

Griezmann đã phản bội Barcelona quá lâu.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn tố cáo Griezmann, chị gái Maud, cha Griezmann, luật sư Sevan Karian và một người nữa đến từ Pháp nhận tổng cộng 14 triệu euro "phí lót tay" khi thương vụ này diễn ra hoàn tất.

Xem Griezmann ghi bàn cho Barcelona:

Minh Trí | 11:50 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục