Tình một đêm thú nhận quá khứ 'hoang dại' cùng Ronaldo

13:53 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa tâm bão scandal hiếp dâm chưa lắng xuống thì thêm một tình cũ của Cristiano Ronaldo lôi quá khứ ra kể lại.

Vào năm 2011, Cristiano Ronaldo đã bị tố qua đêm với Karima El Mahroug. Điều đáng chú ý là vũ công Karima khi ấy chỉ mới 17 tuổi. Thông tin này đã làm các fan và giới truyền thông sục sôi trong một thời gian dài. Vũ công múa bụng với nghệ danh là Ruby cũng từng dính scandal tình ái với cựu chủ tịch AC Milan là Silvio Berlusconi.

Tình một đêm thú nhận quá khứ 'hoang dại' cùng Ronaldo - Bóng Đá

 Ruby thừa nhận cô có một tuổi trẻ sai lầm.

Theo lời kể của Ruby thì sau khi quan hệ tình dục với cô, CR7 đã để lại 4 ngàn euro trên giường và lặn mất tăm. Ngay khoảnh khắc đó, cô nàng rất hận Ronaldo. Chính scandal này cũng từng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha điêu đứng vì anh xém phải vào tù vì quan hệ với cô gái dưới 18 tuổi.

Nhưng cuối cùng thì vụ việc cũng lắng xuống và chìm vào quên lãng. Tưởng đâu quá khứ đã thật sự ngủ quên thì mới đây, Karima lại lôi chuyện cũ ra để kể với báo chí. Cô nàng đã chia sẻ trên tờ Oggi rằng: "Đó là thời kỳ hoang dại của tôi. Bản thân tôi đã bị thu hút bởi hào quang và sự nổi tiếng quá nhiều.

Khi ấy 17 tuổi, tôi lao vào một chuỗi ngày đen tối và ngột ngạt." Cô nàng thừa nhận chính mình cũng sai lầm khi đã trải qua một tuổi trẻ không mấy tốt đẹp. Ruby kể ra những tâm sự cũ để nhận lỗi về bản thân một phần nào chứ không nhằm mục đích móc mỉa CR7.

Trang Ý | 13:40 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục