Tình hình sức khỏe của cựu HLV AC Milan đã dần ổn định

23:17 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên đang cảm thấy rất lo lắng về tình hình sức khỏe của vị chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ.

Edwin Van der Sar nói về COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở châu Âu và đất nước Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Tính đến ngày 23/3, quốc gia này đã có 37 người tử vong do virus Corona. Trước những diễn biến căng thẳng, Thổ Nhĩ Kỳ đã phải có những biện pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Theo đó, giờ mở cửa các cửa hàng tạp hóa và siêu thị sẽ giới hạn từ 9h sáng tới 21h.

Ngày hôm nay, những người yêu mến bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã phải đón nhận 1 tin không vui. Cụ thể, HLV Fatih Terim đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Vị chiến lược gia người Adana đã không còn xa lạ với các cổ động viên. Hiện tại, ông đang là HLV của Galatasaray. Trong quá khứ, Terim từng dẫn dắt AC Milan, Fiorentina và đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Con gái Fatih Terim:

 Fatih Terim khi còn dẫn dắt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Fatih Terim bởi năm nay ông đã bước sang tuổi 66. Tuy nhiên, mới đây, Buse Terim Bahcekapili, con gái của vị thuyền trưởng người Adana, đã báo tin vui cho các cổ động viên. Thông qua 1 đoạn tin nhắn video, cô cho biết:Cha tôi hiện vẫn ổn và đang được điều trị trong bệnh viện. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp. Chúng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn. Nếu có thể, hãy tự cách ly và đừng rời khỏi nhà của bạn.”

Faro | 22:26 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục