Tình hình rối ren, Bayern tính chiêu mộ thủ môn mới

21:24 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững thủ thành của Hùm xám liên tiếp gặp chấn thướng buộc họ phải lên kế hoạch khẩn vào Tháng Giêng.

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã phải sử dụng thủ môn từng tuyên bố giải nghệ trong mùa Hè Tom Starke để trấn giữ khung thành trước Frankfurt. Dù thủ thành này thi đấu ổn định và giữ sạch mành lưới tuy nhiên chắc chắn anh không phải là sự lựa chọn lâu dài của Hùm xám.

Sở dĩ Tom Starke được ra sân bởi thủ thành Manuel Neuer vẫn đang gặp chấn thương dài hạn. Người gác đền số một của Bayern và tuyển Đức đang trong quá trình hồi phục chấn thương bàn chân. Theo thông tin từ báo chí Đức, Manuel Neuer quyết định sẽ đi đúng tiến độ điều trị và không mạo hiểm. Thế nên, anh chỉ trở lại sớm nhất vào Tháng Ba năm sau.

Trong khi đó, thủ thành số 2 Sven Ulreich cũng vừa gặp chấn thương đầu tháng này. Trước tình hình trên, Bayern quyết định sẽ tìm kiếm một thủ môn mới vào Tháng Giêng tới đây. Mục tiêu của họ mùa này là vô địch Bundesliga và Champions League, Bayern không muốn mạo hiểm nên họ buộc phải tăng cường người gác đến.

Tình hình rối ren, Bayern tính chiêu mộ thủ môn mới - Bóng Đá

 Bernd Leno là thủ thành số 3 của tuyển Đức hiện tại.

Cái tên được Hùm xám nhắm đến là Bernd Leno, thủ thành của Leverkusen, người đủ điều kiện tham dự Champions League nếu chuyển đến Allianz Arena.

Sẽ không dễ để Bayern có được Leno bởi anh đang là thủ môn số một của Leverkusen. Nhiều khả năng Hùm xám sẽ phải chi nhiều tiên cho thương vụ này.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:40 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục