Tình hình chấn thương của Tuấn Anh sau chuyến tái khám Singapore

16:21 Thứ sáu 24/02/2017

Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã có chuyến tái khám chấn thương đầu gối ở Singapore. Theo xác nhận của các bác sĩ, cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 này.

Vào ngày 22/2 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên đường sang Singapore tái khám chấn thương đầu gối của mình. Hiện tiến trình hồi phục của Tuấn Anh đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ có thể trở lại vào giai đoạn 2 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã có thể tập nhẹ với bóng, sẵn sàng tái xuất ở giai đoạn 2 V-League 2017

Trước đó, cầu thủ người Thái Bình đã nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Nguyễn Tuấn Anh đang bước vào giai đoạn hồi phục cuối cùng và đã bắt đầu làm quen với bóng, tập nhẹ, bơi, đạp xe, tìm lại cảm giác tốt nhất.

Nói về tình hình của Tuấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang rất lạc quan. Quá trình bình phục của cậu ấy đã và đang đi đúng hướng. HAGL xác định thà chậm mà chắc, để bảo vệ tốt nhất đôi chân của các cầu thủ, họ chỉ ra sân khi thể lực được đảm bảo nhất.”

Riêng Tuấn Anh, cầu thủ này không giấu được niềm vui trước viễn cảnh được trở lại thi đấu. “Sau khi tái khám, các bác sĩ cho biết trong 4 tuần tới tôi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sau đó 2 tuần là có thể ra sân thi đấu. Thật sự tôi nhớ sân cỏ lắm rồi và đang rất thèm được thi đấu”, Tuấn Anh cho hay.

Việc Nguyễn Tuấn Anh sớm tái xuất sân cỏ là một tin rất vui cho đội bóng HAGL và đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, lãnh đạo của đội bóng phố Núi sẽ phải cân nhắc thời điểm sử dụng anh, bởi mục tiêu quan trọng nhất của Tuấn Anh trong năm nay chính là có mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới tại Malaysia.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 15:03 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục