Tình hình các ông lớn tại Serie A trước vòng 9

08:53 Thứ bảy 27/10/2012

Trong số các ông lớn tại Serie A, thì có lẽ chỉ có duy nhất Inter là có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý trước khi vòng 9 diễn ra.

Juventus

Giữa tuần qua, Juventus tiếp tục gây nên một thất vọng khác tại Champions League, khi họ đã có trận hòa thứ 3 liên tiếp giải đấu này, khi để FC Nordsjælland cầm chân với tỷ số 1-1. Nhưng đó là chuyện của trời Âu, còn tại đấu trường quốc nội Serie A, Juventus vẫn đang thống trị tuyệt đối với những chiến thắng liên tiếp. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi Catania sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của Bà Đầm Già.

Juventus vẫn đang là ông hoàng tại Serie A. Ảnh: Internet.

Napoli

Sau trận thua 0-2 trước Juventus vào cuối tuần trước, đội chủ sân San Paolo tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khác trước Dnipropetrovsk tại Europa League hồi giữa tuần. Những kết quả không mong đợi này có lẽ do chịu tác động không nhỏ từ yếu tố tâm lý, khi ngay cả chính HLV trưởng Mazzarri cũng đã thừa nhận ông đang cảm thấy rất mệt mỏi, nhất là sau khi phải nhận thêm một thất bại nữa trước Juventus. Và nếu không nhanh chóng khắc phục điều này, rất có thể Napoli sẽ để Chievo tạo nên bất ngờ ngay trên chính San Paolo vào cuối tuần này.

Inter

Trong số các đại gia, có lẽ đội bóng đang có được phong độ tốt nhất chính là Inter. Cộng với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Partizan mới đây, các học trò của Stramaccioni đã có được chiến thắng 6 liên tiếp chỉ trong vòng hơn một tháng. Với những Cassano, Palacio,... đều đang có phong độ khá cao, việc họ có thêm một chuyến đi thành công tới Catania là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Milan

Trái với người hàng xóm, Milan đang trải qua giải đoạn có thể nói là đen tối nhất trong lịch sử CLB. Không những thiếu quân vì cơn bão chấn thương, mà họ cũng đang thiếu luôn cả lòng tin từ bên ngoài cũng như bên trong đội bóng với 3 thất bại liên tiếp kể từ đầu tháng 10. Trước muôn vàn khó khăn như thế, không biết liệu Milan có còn đủ sức để vượt qua Genoa trong trận đấu tới hay không?

Milan thì lại đang rơi tự do. Ảnh: Internet.

Roma

Cuộc nội chiến tại Roma lúc này có lẽ đã hoàn toàn biến mất, khi HLV Zeman đã công khai khen ngợi bộ đôi nổi loạn Osvaldo-Rossi vào cuối tuần qua, khi hai cầu thủ này góp công không nhỏ vào chiến thắng 4-2 trước Genoa. Và đó là điều hết sức cần thiết vào lúc này, nhất là khi họ sẽ có cuộc tiếp đón đầy khó khăn trước Udinese trong vòng đấu này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục